Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ bảo vệ trường học tại Yuki Security 24 có đáng tin cậy?

langphong12

Junior Member
Hiện có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ trường học tuy nhiên tại Yuki Security 24 chúng tôi luôn tự hào là đơn vị uy tín đã đồng hành cùng rất nhiều nhà trường:










  • Công ty Bảo vệ Yuki Security 24 sở hữu lực lượng nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp hùng hậu, được trang bị kiến thức, kỹ năng đầy đủ. Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ bảo vệ với tinh thần trách nhiệm cao.
  • Đội ngũ bảo vệ của công ty được tập huấn đầy đủ mọi kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp phù hợp với từng địa điểm cần bảo vệ. Bên cạnh đó, tại đây có đào tạo nghiệp vụ, phòng cháy chữa cháy đảm bảo luôn hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ một cách tốt nhất.
  • Thái độ làm việc lịch sự, nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm khiến cho khách hàng thật sự hài lòng.
  • Mỗi nhiệm vụ mà từng nhân viên được nhận với dịch vụ bảo vệ trường học luôn được lãnh đạo công ty sát sao theo dõi. Sẵn sàng tiếp nhận sự trao đổi của khách hàng để kịp thời thay đổi, xử lý cho phù hợp với các tình huống phát sinh. Nhằm đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ của công ty.
  • Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu mà Yuki Security 24 hướng đến. Bởi vậy, mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận và thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.
  • Nếu bất kỳ nhân viên bảo vệ nào của công ty có lỗi trong việc gây ra thiệt hại (nếu có) cho quý khách hàng. Yuki Security 24 sẽ bồi thường 100% theo quy định trong hợp đồng đã được ký kết giữa hai phía.









Cam kết của Công ty bảo vệ Yuki Security 24 nhằm tạo ra một môi trường an toàn nhất để mang lại dịch vụ bảo vệ trường học tốt nhất với danh tiếng của chúng tôi. Tất cả những nỗ lực của mọi người trong công ty sẽ làm cho khách hàng khi đã, đang và sẽ chọn dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY BẢO VỆ YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Đc: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12,Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0973 966 862 / 0862 520 662

Email: [email protected]

Website: yukisecurity24.com
 
Top