Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ chế tạo khuôn nhựa rẻ, chất lượng

caonguyennui86

Junior Member
Địa chỉ chế tạo khuôn nhựa rẻ, chất lượng


phân tích kỹ thuật quyết định chất lượng ngoại hình khuôn mẫu

Xác định đề nghị bề mặt:

Xác định đề xuất bề mặt của sản phẩm đúc nhựa. Điều này bao gồm việc Đánh giá và tuyển lựa kỹ thuật hoàn thiện bề mặt như mài, đánh bóng, chống trầy xước hoặc vẽ sơn. Quyết định thiết kế khuôn mẫu chất lượng và thẩm mỹ của bề mặt sản phẩm rốt cục.

Xác định kết cấu khuôn đúc nhựa:

rút cuộc, xác định kết cấu và chi tiết khuôn mẫu. Điều này bao gồm việc bề ngoài những thành phần của khuôn mẫu, như những lõi, mặt đúc, và hệ thống tách khối. bảo đảm rằng kết cấu khuôn đáp ứng những đề nghị kỹ thuật và tác dụng đúc nhựa một cách hiệu quả.

phân tích công nghệ giúp định rõ những bắt buộc công nghệ và xác định các tham số quan yếu để kiểu dáng khuôn mẫu chất lượng.


phan-tich-khuon-3-510x383.jpg



thứ tự chế tạo khuôn

phân tích thông báo đầu vào

phân tách kỹ các thông tin đầu vào là bước trước hết trong giai đoạn chế tác khuôn mẫu. những thông tin này được sản xuất theo nhu cầu của các bạn và có sự tư vấn của đơn vị phân phối. các thông tin cần thiết cho đầu vào bao gồm:

vật liệu chế tác khuôn nhựa.

Số lòng khuôn đúc nhựa.

Loại khuôn đúc nhựa.

vật liệu nhựa thành phẩm.

bắt buộc chính xác về kích tấc, mặt phân khuôn là gì độ bóng hoặc độ nhám của bề mặt,…

Vị trí đặt cổng bơm phun.

Vị trí đặt chốt đẩy sản phẩm.

mẫu mã khuôn nhựa

từ các số liệu nêu trên, phòng ban kiểu dáng của vilapec sẽ ngoại hình bản vẽ khuôn mẫu mang đông đảo các chi tiết. Trên cơ sở vật chất ấy nhà xưởng họp và thống nhất về kết cấu, phương thức gia công, kiểm soát chất lượng và lắp ráp khuôn mẫu. trong khoảng đó tạo bắt buộc 1 bản kiểu dáng khuôn đúc nhựa hoàn chỉnh. công đoạn này giúp vạch hướng đến cho giai đoạn cung ứng được tiện dụng và bảo đảm chính xác.
 
Top