Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chả lụa chay loại nào ngon

suckhoe365

Member
Có thể nói chả lụa chay là món ăn khá quen thuộc trong thực đơn của người ăn chay trường. Trong thực đơn ăn chay thì sẽ có nhiều món ăn khác nhau nhằm thay đổi khẩu vị và bổ sung dinh dưỡng. Chả lụa chay là một trong những món ăn được ưa chuộng đối với người ăn chay. Trên thị trường có khá nhiều loại chả lụa chay khác nhau. Có thể khác nhau về thành phần, cách làm, hương vị. Và khác nhau về thương hiệu sản xuất, sẽ mang lại những mùi vị khác nhau. Khi quí vị muốn mua chả lụa chay để ăn hoặc cho đơn vị mình nhưng chưa biết nên chọn mua Chả lụa chay loại nào ngon thì hãy tham khảo bài viết sau.

Ăn chả lụa chay có tốt không?​

Chả lụa chay là món ăn quen thuộc, dù là người ăn kiêng hay mặn đều cũng rất ưa chuộng. Nó mang lại vị dai giòn, mùi thơm đặc trưng không khác gì món mặn. Tuy nhiên vẫn có nhiều vị thắc mắc rằng chả lụa chay làm từ gì? ăn có tốt hay không? Ăn chay là phương thức để giảm bớt các mối nguy hiểm bệnh tật có thể mắc phải. Chả lụa chay là món ăn thanh đạm, bổ sung những hương vị đặc trưng. Vị dai giòn, phù hợp cho mọi lứa tuổi vừa cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Chả lụa chay có thể làm từ bột mì căn, có thể kết hợp thêm nấm. Hoặc chả lụa chay làm từ tàu hủ ký tươi kết hợp gia vị như tiêu sọ, ớt,... Tiêu giúp ấm bụng hơn, dễ tiêu hóa thức ăn, mùi thơm đặc trưng. Chả lụa chay chứa hàm lượng chất béo thấp, dễ tiêu và chuyển hóa nhanh hơn so với đạm động vật.

Mức Calo trong chả lụa chay không đáng kể. Theo ước tính trong 100gr chả lụa chay thì có khoảng 136 calo. Tương đương với 1/5 – 1/4 lượng calo cần cung cấp cho cơ thể trong mỗi bữa ăn chính. Nếu chúng ta duy trì ăn 2-3 lần/ tuần thì tốt cho sức khỏe, kiểm soát cân nặng tốt. Không nên ăn lạm dụng quá nhiều và chỉ nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa thì sẽ tốt hơn.

Cách bảo quản chả lụa chay được lâu​

Bảo quản chả chay đúng cách cũng là giúp món ăn được ngon và đảm bảo sức khỏe. Sẽ có những trường hợp quí vị mua với số lượng nhiều để phục vụ lâu dài hoặc đám tiệc,... Do đó cần biết cách bảo quản để món ăn không bị hư hỏng. Sau khi chả lụa chay thành phẩm và để nguội. Quí vị có thể bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh. Với việc để trong ngăn đá sẽ giúp bảo quản thêm khoảng 15 -20 ngày. Tuy nhiên đây là cách khi bạn có số lượng lớn mà chưa phục vụ kịp. Nếu để quá lâu thì chả sẽ mất đi mùi đặc trưng, không còn giòn như ban đầu,... Trước khi cho vào ngăn đá, quí vị nên bọc kĩ lại bằng màng bọc thực phẩm để hơi lạnh không làm chả bị khô. Khi có nhu cầu ăn, thì quí vị rã đông hoàn toàn rồi đem đi hấp hoặc chế biến các món ăn tùy thích.

Nếu bạn có số lượng ít chả lụa và có thể ăn ngay trong 2-3 ngày thì có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Nên bọc kĩ trong màng bọc, với cách này quí vị vừa bảo quản tốt vừa lấy ra chế biến nhanh.

Chả lụa chay loại nào ngon?​

cha-lua-chay.jpg
Trên thị trường có nhiều loại chả lụa chay khác nhau. Có thể sẽ khác nhau về nguyên liệu làm, sự kết hợp các gia vị, mùi vị và các thương hiệu sản xuất khác nhau. Không thể chắc chắn rằng tất cả mọi người sẽ yêu thích một thương hiệu chả lụa nào đó. Bởi đó còn tùy thuộc vào khẩu vị, cách cảm nhận món ăn và sở thích ăn uống mỗi người. Đối với Anlocfood là cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm tàu hủ ky, mì váng đậu uy tín trên thị trường từ nhiều năm qua. Luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng và quan tâm đến thị hiếu khách hàng để cải thiện cho phù hợp. Cảm ơn quí vị đã ủng hộ các sản phẩm tàu hủ ky, mì váng đậu của Anlocfood trong thời gian qua. Đáp ứng nhiều yêu cầu của nhiều khách hàng về sản xuất món chả lụa chay ngon. Chung tôi đã sử dụng những nguyên liệu có sẵn tại xưởng là tàu hủ ky tươi. Cùng những gia vị để chế biến ra những cây chả lụa thơm ngon, mang những hương vị đặc trưng nhất.

Khi tìm mua chả lụa chay loại nào ngon thì quí vị có thể tham khảo chả lụa chay Anlocfood của chúng tôi. Là cơ sở sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cung cấp các đơn hàng lớn đi toàn quốc. Thành phần từ tàu hủ ky tươi rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Chả lụa chay Anlocfood là thương hiệu uy tín mà quí vị có thể tham khảo khi tìm mua chả lụa chay ngon.
 
Top