Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê chỗ ngồi làm việc – Lối đi tối ưu cho Startup 2023

kidnotkid

Member
Thuê chỗ ngồi làm việc với mô hình coworking – văn phòng chia sẻ, là một trong những phương án tối ưu chi phí cho các startup thuở sơ khai. Vậy mô hình này đem đến “siêu lợi ích” ích? Cùng WinPlace tìm hiểu ngay trong bài viết này.
Thue-cho-ngoi-lam-viec-%E2%80%93-Loi-di-toi-uu-cho-Startup-2024-jpg.webp

Những điều bạn nhận được khi có Chỗ ngồi làm việc trong không gian mở

Bạn nhận được khi thuê Chỗ ngồi làm việc

Sở hữu chỗ ngồi làm việc Quận 1 với một không gian mở sẽ kích thích sự sáng tạo của nhân viên trong doanh nghiệp và mang đến một loạt “ lợi ích cực giá trị”:

Nơi “bão não” ý tưởng

Tại những không gian truyền cảm hứng của các Coworking Space Sài Gòn, những ý tưởng tuyệt vời nhất có thể bất ngờ xuất hiện, bất ngờ gặp nhau và được tiếp lửa để trở thành hiện thực. Đa số các doanh nghiệp hoạt động thuê tại không gian chung chủ yếu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đào tạo/giáo dục, thiết kế, sáng tạo, v.v…Sẽ giúp bạn gặp nhiều người với nhiều ý tưởng đa dạng hơn.

“Nhẹ gánh” chi phí văn phòng

Ngoài ra, khi các doanh nghiệp không cần đầu tư cơ sở vật chất ban đầu mà vẫn có một không gian được thiết kế sang trọng và hiện đại để làm việc. Đó còn là một không gian mang tính cộng đồng cao mà vẫn có sự riêng tư cần thiết.

Linh hoạt mở rộng quy mô

Bên cạnh việc cung cấp trọn gói các nhu cầu về chỗ ngồi làm việc, các nhà cung cấp dịch vụ cũng giúp thành viên có thể linh động mở rộng quy mô cho từng giai đoạn phát triển của công ty với chi phí hợp lý. Từ chỗ ngồi làm việc có thể chuyển sang văn phòng trọn gói, sàn thuê có nội thất,...để phù hợp nhất với mức tăng lên nhân sự của doanh nghiệp.

Kết nối và kết nối

Mô hình thuê chỗ ngồi làm việc không chỉ là một Coworking Space để chia sẻ không gian làm việc chung, mà đó còn là một cộng đồng – nơi mà các cá nhân được tạo điều kiện để phát triển bản thân, các startup được hỗ trợ về tư duy chiến lược và kỹ năng quản trị.

Dịch vụ chỗ ngồi làm việc WinPlace– tại sao không thử ngay bây giờ

Dịch vụ chỗ ngồi làm việc

WinPlace Coworking Space đáp ứng nhu cầu của các startup cũng như phần lớn doanh nghiệp vừa và nhỏ
WinPlace có những gì?
WinPlace Co-working space chú trọng đến các yếu tố thiết kế, tiện ích, giảm chi phí dịch vụ tối đa… để người làm việc có thể thỏa sức sáng tạo với những chỗ ngồi mở tùy sở thích của khách hàng trong một không gian thân thiện.
WinPlace cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định/linh hoạt tháng/năm. Bạn chỉ cần chọn một chỗ ngồi yêu thích và set up theo ý mình là có thể bắt đầu làm việc.
  • WinPlace luôn hiểu và luôn muốn mang lại mức giá hợp lí cho Startup bao gồm: Chỗ ngồi cố định, địa chỉ kinh doanh tại trung tâm quận 1 và những dịch vụ, tiện ích đi kèm.
  • WinPlace luôn muốn mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái, thân thiện. Khi đến với WinPlace , bạn thuê chỗ ngồi làm việc có nghĩa là bạn sẽ chia sẻ một không gian chung với nhiều người, nhiều doanh nghiệp, nhiều Startup cùng thuê 1 địa điểm. Đó là cơ hội tuyệt vời để giao lưu làm quen với nhiều người, tìm được những đối tác hay khách hàng tiềm năng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình.
Hiện nay WinPlace đang có nhiều ưu đãi và hỗ trợ mức chi phí hợp lý cho các Start-up, Freelancer chỉ với 4xxx/ chỗ ngồi - BAO TRỌN TIỆN ÍCH . Nhanh tay đằng ký trải nghiệm không gian làm việc tại WinPlace ngay hôm nay!
 
Top