Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Văn phòng ảo cho công ty du lịch uy tín và chất lượng - Bạn đã thử chưa?

kidnotkid

Member
Phòng họp chuyên nghiệp
Mô hình văn phòng ảo được săn đón bởi nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiểu các lợi ích vượt trội của văn phòng ảo, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn văn phòng ảo để duy trì hoạt động doanh nghiệp.
Trong đó, văn phòng ảo cho công ty du lịch là lựa chọn hết sức thông minh và tiết kiệm khi vừa tối ưu hóa chi phí, vừa mang lại hình ảnh đẹp trong mắt đối tác khách hàng. Tại sao lại nói như vậy, cùng tìm hiểu những lợi thế tuyệt vời của văn phòng ảo dưới bài viết này nhé!

Tìm hiểu về văn phòng ảo

Theo Điều 42 Luật Doanh nghiệp 2020, trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
Các doanh nghiệp muốn được cấp Giấy Phép Kinh Doanh thì buộc phải có trụ sở chính hợp pháp và được thể hiện trong hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp.Hiện không có quy định nào cấm doanh nghiệp được đặt trụ sở trùng nhau, nghĩa là một địa chỉ hợp lệ có thể đăng ký trụ sở cho nhiều doanh nghiệp khác nhau. Vì vậy, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tiện ích, tiết kiệm và chuyên nghiệp.
Văn phòng ảo hay còn gọi là Virtual Office, là hình thức cho thuê văn phòng với diện tích = 0, nhưng mang lại những giá trị tuyệt vời cho thương hiệu bởi sự uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Mô hình văn phòng ảo cho phép doanh nghiệp được sử dụng các tiện ích theo gói như lễ tân, phòng họp, phòng phỏng vấn, pantry ăn uống, sảnh lễ tân, khu vực tiếp khách, lễ tân đón tiếp , các trang thiết bị văn phòng,... Giúp tăng cường năng suất làm việc hiệu quả.

Các đối tượng phù hợp sử dụng văn phòng ảo

  • Công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ mới thành lập
  • Freelancers
  • Các công ty tư vấn du lịch, giáo dục, luật, bất động sản,...
  • Các nhóm dự án cần nghiên cứu thị trường
  • Các tổ chức phi lợi nhuận

Những ưu điểm vượt trội của văn phòng ảo cho công ty du lịch bạn cần biết

Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch, việc sử dụng văn phòng ảo đã trở thành một giải pháp thông minh và linh hoạt cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội mà văn phòng ảo mang lại cho công ty du lịch.

Tiết kiệm chi phí lên đến 90%

Với văn phòng ảo, các công ty du lịch có thể giảm thiểu chi phí đáng kể lên đến 90% so với việc sở hữu và duy trì một văn phòng truyền thống. Không cần lo lắng về chi phí đầu tư đầu vào “khổng lồ” như chi phí thuê đất, điện, nước hay trang thiết bị văn phòng, doanh nghiệp có thể tập trung nguồn lực vào việc phát triển sản phẩm và dịch vụ.
Đặc biệt, các công ty du lịch nhỏ mới thành lập với vốn ngân sách thấp, đang trong quá trình xây dựng, phát triển và thử nghiệm, chưa chắc chắn và đảm bảo về lợi nhuận, thì việc ổn định ngân sách, tránh lãng phí cho các khoản phí không thực sự cần thiết như đầu tư văn phòng hoành tráng là điều rất cần thiết. Vaen phòng ảo trở thành lựa chọn thông minh và sáng suốt cho rất nhiều doanh nghiệp du lịch.

Địa chỉ kinh doanh uy tín mang lại hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

Đối với ngành nghề cần tạo uy tín và sự tin tưởng cho khách hàng như công ty du lịch, việc gầy dựng hình ảnh đẹp cho thương hiệu là điều vô cùng quan trọng quyết định khả năng mua hàng của quý khách hàng tiềm năng. Với việc sở hữu địa chỉ ngay tại tòa nhà uy tín ngay tại khu vực trung tâm sẽ tạo lòng tin lớn từ phía khách hàng.
Sự chuyên nghiệp và hiện đại của văn phòng ảo góp phần tạo nên một hình ảnh thương hiệu tích cực trong mắt đối tác khách hàng mỗi khi có dịp ghé tham quan văn phòng, gặp tư vấn viên du lịch để lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp.

Linh động thời gian và địa điểm làm việc

Nhiều doanh nghiệp du lịch chủ yếu làm việc với khách hàng qua điện thoại, CSKH qua tin nhắn, gặp gỡ để tư vấn/ trao đổi thông tin sản phẩm. Vì vậy, có nhiều công ty du lịch không cần văn phòng làm việc ngồi cố định vì tính chất công việc di chuyển liên tục. Các nhân sự năng nổ như hướng dẫn viên du lịch, tư vấn viên,... Thường ít khi ngồi làm việc tại văn phòng, nên việc thuê và đầu tư một văn phòng truyền thống chỉn chu rất tốn kém và lãng phí.
Do đó, văn phòng ảo chính là “vị cứu tinh” cho các doanh nghiệp này nhằm hỗ trợ tối đa sự linh động về thời gian làm việc, địa điểm di chuyển. Ví dụ, bạn có thể làm việc từ xa mà không cần đến văn phòng mỗi ngày, có thể hẹn gặp khách tại văn phòng khu vực trung tâm thuận tiện di chuyển.

Đa dạng tiện ích văn phòng đẳng cấp mà không mất chi phí duy trì hoạt động
Công ty du lịch của bạn hoàn toàn có thể tự tin tiếp đón khách hàng tại văn phòng đẳng cấp quy mô hàng tỷ đồng. Với gói văn phòng ảo, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chỗ ngồi làm việc lionh hoạt, địa chỉ thuê uy tín để đăng ký GPKD, bảng tên niêm yết tại địa chỉ thuê, lễ tân đón tiếp và quản lý thư từ, phòng họp, phòng tiếp khách,... Mà không cần mất chi phí đầu tư khủng hay phí duy trì hoạt động văn phòng hàng tháng, giúp giảm đi gánh nặng lo âu về chi phí, tối ưu hóa ngân sách tuyệt đối.

Review văn phòng ảo cho công ty du lịch được yêu thích nhất - WinPlace

WinPlace thuộc top văn phòng ảo cho công ty du lịch bởi sự tiện ích, tiết kiệm, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Với kinh nghiệm hơn 5+ năm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, WinPlace thấu hiểu nỗi lo về chi phí của các doanh nghiệp trẻ, và giải quyết các “nỗi đau” về ngân sách, giúp doanh nghiệp tối ưu ngân sách - tối đa hiệu quả làm việc.
Với những ưu điểm nổi bật về vị trí tọa lạc tại các tòa nhà trung tâm Quận 1, Quận 7, WinPlace trở thành lựa chọn văn phòng ảo trở thành hợp lý cho các công ty du lịch phát triển bền vững và hiệu quả. Winplace mang đến cho công ty du lịch giải pháp văn phòng ảo linh hoạt và tiện ích, nâng cao hiệu suất làm việc một cách đáng kể với hàng loạt tiện ích đa dạng như:

  • Hệ thống phòng họp lớn & nhỏ, phòng phỏng vấn,... Trang bị máy chiếu, mà hình LVD hiện đại để hội họp, thuyết trình, tư vấn, đàm phán với khách hàng
  • Sảnh tiếp khách và khu vực chờ sang trọng, đẳng cấp - giúp tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp
  • Quầy lễ tân & đội ngũ lễ tân niềm nở, đón tiếp khách hàng chu đáo, quản lý thư từ hiệu quả
  • Trang thiết bị văn phòng: máy in, photocopy, scan,...
  • Khu vực chỗ ngồi làm việc thiết kế sáng tạo
  • Pantry ăn uống phục vụ trà/cafe/nước lọc miễn phí
THAM KHẢO: VĂN PHÒNG ẢO WINPLACE UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, TIẾT KIỆM
WinPlace thiết kế 3 gói văn phòng ảo phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng, mức giá siêu yêu chỉ từ 450k/tháng cùng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 6 tháng phí thuê.

TÌM HIỂU NGAY CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI QUA HOTLINE 0976 312 066
Winplace không chỉ mag đến sản phẩm văn phòng ảo chất lượng cho các công ty đa ngành nói chung và công ty du lịch nói riêng, mà còn là đối tác đồng hành đáng tin cậy, hỗ trợ bạn tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và phát triển bền vững.
 
Top