Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Năm 2024 có gì trong văn phòng ảo tại WinPlace?

kidnotkid

Member
=========================================================
Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, văn phòng ảo tại WinPlace không chỉ cung cấp dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp mà còn là điểm hội tụ của cộng đồng doanh nghiệp đa dạng và tràn đầy năng lượng. Được tạo ra với sự linh hoạt hàng đầu, không gian làm việc tại đây được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của cả loại hình doanh nghiệp và cá nhân.

winplace coworking space

Sứ mạng của WinPlace

WinPlace luôn hướng tới việc tạo ra không gian làm việc hiện đại và tiện nghi, xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp độc đáo, đầy sức sáng tạo và tích cực. Chúng tôi cam kết mang lại cho các doanh nghiệp và cá nhân một môi trường làm việc đa dạng và linh hoạt, nơi mà sự hợp tác và tương tác mở ra nhiều cơ hội phát triển mới.
Tại WinPlace, không chỉ có dịch vụ văn phòng ảo chuyên nghiệp mà còn có dịch vụ văn phòng trọn gói, chỗ ngồi làm việc linh hoạt, sàn văn phòng có/ không nội thất. Doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn để đáp ứng đúng với nhu cầu và định hướng kinh doanh sau đó quyết định mô hình, nơi mà mỗi nhân sự có cơ hội học hỏi và phát triển.
WinPlace cũng tin rằng, thông qua việc tạo ra không gian làm việc chất lượng và sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chúng tôi có thể đóng góp vào sự thành công và sự phát triển của Qúy doanh nghiệp. WinPlace không chỉ là một nơi làm việc, mà là một điểm đến cho sự đổi mới và thành công, thực hiện sứ mệnh "Kết nối - Sáng tạo - Phát triển".

Tại WinPlace có gì?

Không chỉ riêng văn phòng ảo quận 1 tại WinPlace, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ văn phòng linh hoạt và đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và cá nhân.

Sàn văn phòng có/ không nội thất

Sở hữu hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, chi nhánh WinPlace tại Jamona Heights chính là sàn văn phòng “all-in-one” hiếm có khó tìm tại TP HCM, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các doanh nghiệp đang săn lùng một văn phòng đẳng cấp để dừng chân.
Vị trí đắc địa tại Jamona Heights giúp Quý doanh nghiệp có thể tọa lạc ngay giữa hai trung tâm tài chính lớn ở miền Nam, với sự thuận tiện chỉ 5 phút đến Phú Mỹ Hưng và 10 phút đến trung tâm hành chính Quận 1. Đây chính là ưu điểm cực kỳ quan trọng giúp kết nối nhanh chóng với các trung tâm kinh tế tại TP. HCM.
Đa dạng diện tích sàn từ 70m2 đến hơn 800m2, WinPlace mang đến nhiều lựa chọn để phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh của quý khách hàng. Cùng với đó là các tiện ích: nội thất sẵn sàng với: bàn ghế, tủ hồ sơ, sàn gỗ, máy lạnh và internet tốc độ cao, tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
Lounge tiếp khách rộng lớn và sang trọng, lễ tân thông thạo ngoại ngữ, Pantry với view hồ bơi và WC thiết kế trang nhã tạo nên một môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào về cảnh quan xanh mướt với view công viên, hồ bơi, biệt thự, cũng như tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, từ hồ bơi, Coffee Shop, nhà hàng đến bệnh viện và ngân hàng, chỉ cách vài bước đi bộ.

Chỗ ngồi làm việc linh hoạt

Tòa nhà văn phòng Citilight Tower được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, đầy đủ tiện ích, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, được sự quản lý chuyên nghiệp từ công ty Savills Việt Nam với
  • Tổng diện tích sử dụng: 10.150m2
  • Số tầng: 14
  • Trang thiết bị: Máy phát điện dự phòng 100% công suất
  • Thang máy: 4 thang khách
  • Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh trung tâm
  • Diện tích đậu xe: Hầm đậu xe hơi và xe máy.
Tiếp bước văn phòng ảo tại WinPlace, gói dịch vụ chỗ ngồi linh hoạt cũng thu hút được nhiều chú ý từ các doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc trong quá trình xây dựng thương hiệu. Từ đó, chúng ta có thể thấy WinPlace có nhiều phương án, giúp bạn chọn lựa không gian làm việc theo nhu cầu cụ thể, nhằm tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa sự linh hoạt trong quản lý công việc.

Văn phòng trọn gói

Dịch vụ văn phòng trọn gói của WinPlace mang đến giải pháp toàn diện với các tiện ích và dịch vụ bao gồm phòng làm việc riêng, quản lý văn phòng và nhân sự hỗ trợ, giúp doanh nghiệp tập trung hoàn toàn vào hoạt động kinh doanh chính của mình.
Mỗi phòng làm việc đều được sự chăm sóc tỉ mỉ, chỉn chu từ thiết kế đến setup vật dụng trên bàn đến các tiện ích khu vực chung. WinPlace muốn mang đến sự “sẵn sàng làm việc” cho tất cả doanh nghiệp, nhất là những Startup, công ty SMEs, giúp họ có thể loại bỏ được những gánh nặng về thời gian, công sức, chi phí khi tìm một văn phòng mới.

Văn phòng ảo tại WinPlace

WinPlace cung cấp gói dịch vụ không gian làm việc chuyên nghiệp cho các hoạt động giao dịch kinh doanh, giúp doanh nghiệp duy trì một hình ảnh chuyên nghiệp và tăng cường tính chuyên nghiệp trong giao tiếp.
  • Miễn phí phòng họp sang trọng: WinPlace cung cấp không gian họp chuyên nghiệp để doanh nghiệp của bạn có thể gặp gỡ đối tác và khách hàng một cách đẳng cấp nhất
  • Miễn phí bảng hiệu đặt: Bảng led và khu vực bảng cứng tại sảnh thuê được thiết kế trang nhã, tạo ấn tượng mạnh mẽ.
  • Miễn phí dịch vụ in ấn, Photocopy, scan: Đảm bảo các văn bản và tài liệu của bạn luôn được xử lý một cách thuận lợi.
  • Nhân sự hỗ trợ có trình độ cao: Lễ tân, IT, Kế toán và pháp lý sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.
  • Khu vực pantry đầy đủ tiện ích: Thư giãn và nạp năng lượng với trà, cà phê và nước uống miễn phí.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp với quy trình pháp lý và khởi tạo doanh nghiệp một cách suôn sẻ.
  • Bảo Vệ 24/7 và dịch vụ vệ sinh: An ninh và vệ sinh văn phòng luôn được đảm bảo.
Chuyên nghiệp từ dịch vụ hỗ trợ, đa dạng về tiện ích văn phòng và tận tâm với từng khách hàng chính là những tiêu chí ưu tiên hàng đầu mà WinPlace hướng đến. Sự hài lòng của khách hàng chính là tôn chỉ hoạt động của WinPlace hiện nay.
Văn phòng ảo tại WinPlace không chỉ là nơi làm việc, mà còn là địa điểm giúp khách hàng có trải nghiệm sáng tạo và hỗ trợ, nơi mà sự linh hoạt và tiện ích hội tụ để tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Từ sàn văn phòng chuyên nghiệp đến các gói chỗ ngồi linh hoạt, cùng với dịch vụ văn phòng trọn gói và không gian cho các hoạt động giao dịch, WinPlace tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay.
AD_4nXcydJds2aaHtb9dXXp4v9rHK9wypJ3M0G8_AkGC4QHd8ErOdHBQFLojJydK7apAT7eA9z21lCc4_YVnHJNYUQ90evdyeS0nXHVsPn31Yqn7d435syGfG6lSvsMKfecKpAKVbH39DtJFCRUiw-E4_qh8uLPf

AD_4nXeR6VVGTDazpYIfxh__CJiU97RpsKfitX7A_F-3bGT2MO0CknGAtB0SvB1EYFkaDQ04p-ATIlhdEGKAlYnaKtmRvdGxBjtlrFBYz3Yvl7vN4ANY4ec4iLXX70TPHZq0f73SkPmFh_4HXjFHo09aNMQit-uR


 
Top