Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách uống bổ khớp Move Free của Mỹ

suckhoe365

Member
Move Free có nhiều sản phẩm bổ khớp được khách hàng rất ưa chuộng. Đây là thương hiệu của Mỹ có nhiều sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và xương khớp. Những sản phẩm bổ khớp Move Free giúp hỗ trợ các vấn đề xương khớp tốt. Hỗ trợ giảm đau khớp, viêm khớp, chậm lão hóa khớp,.... Nhiều khách hàng thì được người thân tặng bổ khớp Move Free. Hoặc tự mua về nhưng chưa biết Cách sử dụng bổ khớp Move Free như thế nào cho đúng cách thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé !

Move Free là thuốc hay thực phẩm chức năng?​


bo-khop-move-free-cach-su-dung.jpg

Move Free của Mỹ có khá nhiều sản phẩm hỗ trợ xương khớp khá nổi bật trên thị trường. Nhiều khách hàng cao tuổi hay các khách hàng có các vấn đề xương khớp thì hay sử dụng Move Free. Move Free là thuốc hay thực phẩm chức năng? Move Free chính xác là thực phẩm chức năng hỗ trợ. Move Free không phải thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh. Nhiều khách hàng gọi thuốc là do thói quen hay gọi tên cho sản phẩm. Thực phẩm chức năng sẽ mang tính hỗ trợ phần nào đó cho xương khớp. Nhằm hỗ trợ xương khớp khỏe mạnh hơn. Và giảm các vấn đề tác động xấu đến xương khớp.

Viên bổ khớp Move Free có những loại nào?​


thuoc-bo-khop-move-free-co-may-loai.jpg

Trên thị trường chúng ta sẽ bắt gặp khác nhiều tên gọi và mẫu mã Move Free khác nhau. Các sản phẩm bổ khớp Move Free của Mỹ khá đa dạng chủng loại. Trong đó mỗi sản phẩm sẽ có những thành phần khác nhau. Như vậy sẽ đáp ứng cho những đối tượng khách hàng chọn lựa mua dễ dàng hơn. Nhiều khách hàng không biết thực hư bổ bổ khớp Move Free có mấy loại? Trên thực tế Move Free sẽ phân ra thành 2 dòng đó là Advanced (tạm hiểu là tốt) và Ultra (tạm hiểu là tốt hơn). Trong mỗi dòng sẽ có 3 loại sản phẩm với những tên gọi chứa các thành phần khác nhau. Như vậy bổ khớp move free sẽ có 6 loại như sau:

AdvancedUltra
  • Move Free Advanced Glucosamine + Chondroitin Joint Supplement 200 viên
  • Move Free 3X Ultra Triple Action With Type II Collagen & Boron 75 viên
  • Move Free Advanced MSM + Vitamin D3 Glucosamine Chondroitin Joint Supplement 80 viên
  • Move Free Ultra Faster Comfort Joint Supplements 30 viên
  • Move Free Advanced MSM With Glucosamine Joint Supplement 120 viên
  • Move Free Ultra Omega with Omega-3 Krill Oil & Hyaluronic Acid Joint Supplements 30 viên
Trong 6 loại Move Free này thì có 2 loại Move Free 200 viên và loại 75 viên là phổ biến và dùng nhiều tại Việt Nam. Các loại còn lại cũng có bán theo nhu cầu tìm mua của khách hàng cụ thể.

Cách sử dụng bổ khớp Move Free của Mỹ​


cach-su-dung-thuoc-bo-khop-move-free.jpg

Khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ xương khớp của Mỹ. Thì thương hiệu Move Free là một trong những lựa chọn của nhiều khách hàng. Đây là thương hiệu khá uy tín và được nhiều khách hàng đã sử dụng qua phản hồi khá tốt. Vì bổ khớp Move Free có đến 6 loại, nhưng có 2 loại mà khách hàng hay dùng cho nên thuocchinhhang.vn sẽ tạm thời hướng dẫn cách uống Move Free cho 2 sản phẩm này.

  • Move Free Advanced Glucosamine + Chondroitin Joint Supplement 200 viên: Mỗi ngày uống 2 viên cùng bữa ăn hoặc sau ăn.
  • Move Free 3X Ultra Triple Action With Type II Collagen & Boron 75 viên. Uống ngày 1 viên cùng bữa ăn hoặc sau ăn.
  • Không dùng cho người dưới 18 tuổi. Không dùng cho phụ nữ đang mang thai và đang cho bé ti.
Vì đây là thực phẩm chức năng, cho nên sẽ mang tính hỗ trợ. Vì vậy mọi người cần có kế hoạch ăn uống hợp lý. Kết hợp thêm việc vận động thể thao đều đặn hàng ngày. Tránh làm việc quá nặng trong thời gian dài.
 
Top