Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nấm linh chi, Nấm thượng hoàng,đông trùng hạ thảo

nguyetanh8406

Junior Member
Mình tên là HOA chuyên về các loại sâm, nấm hàn quốc http://samnamtuhanquoc.com sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín.


sam-han-quoc.jpg


Linh Chi http://samnamtuhanquoc.com/category/linh-chi-han-quoc/ đã được biết từ nhiều ngàn năm trước. Tần Thủy Hoàng muốn kiếm những cây nấm này nên sai đạo sĩ Từ Phúc đem 1500 đồng nam, 1500 đồng nữ dong thuyền ra Ðông Hải tìm thuốc trường sinh. Phái đoàn đó ra đi mà không thấy trở về, không biết vì mất tích ngoài biển cả hay vì không kiếm ra nên sợ không dám về phục mệnh. Có thuyết cho rằng họ đã định cư trên quần đảo Phù Tang và là tổ tiên của người Nhật hiện nay.

Đông trùng hạ thảo http://samnamtuhanquoc.com/category/dong-trung-ha-thao/ ngày càng được nhiều người tin dùng để bồi bổ sức khỏe. Khi dùng thường xuyên, đông trùng hạ thảo mang lại 6 công dụng chính, giúp người sử dụng ăn ngon ngủ khỏe, cơ thể tiêu tan nhức mỏi, ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường chức năng phổi thận, đầu óc minh mẫn và đặc biệt giúp con người kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh đó, nếu được dùng thường xuyên, sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa và làm giảm các bệnh: xơ vữa động mạch, căng thẳng stress và thiếu máu.

Đông trùng hạ thảo dùng được cho cả nam lẫn nữ, tuổi từ 12 trở lên. Sản phẩm rất tốt cho người lớn tuổi, hay mệt mỏi, đau nhức; người suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh; Dược thảo quý này còn khắc phục cơn ho lâu ngày, hỗ trợ điều trị cho người bệnh lao phổi, hen suyễn. Những người suy thận, mắc các bệnh lý về thận nên sử sản phẩm này để nhanh chóng tăng cường sức khỏe. Không những vậy, đông trùng hạ thảo còn giúp phục hồi sức khỏe cho người ốm yếu, sức đề kháng kém; người cần hồi phục sau cơn bệnh nặng.

Hotline: Anh Tâm: 0128 593 7725.
Chị Hoa: 0128 599 2971 .
ĐC:Đường 79-Đan Phượng-Hà Nội-Cách Trạm Trôi 2Km.




Rất mong được các bạn nhiệt tình ủng hộ.
 
Last edited:
Top