Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khách Sạn Valley Mountain

wancheung

Junior Member
Tọa lạc ở bãi dâu, khách sạn Valley Mountain có địa thế "tọa sơn hướng thủy", nằm dựa lưng vào núi và hướng mặt ra biển, là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách nếu muốn nghỉ dưỡng giữa chốn thiên nhiên.hòa cùng màu xanh của biển và núi đồi. Với bầu không khí trong lành, những làn gió mát mang hương thơm của cây cỏ và biển mang đến cho du khách sự thư thái và một cảm giác dễ chịu khi nghỉ dưỡng tại đây.

valley_mountain_hotel.jpg

Khách sạn Valley Mountain gồm 31 phòng nghỉ với không gian yên tĩnh và thiết kế hiện đại. Phòng được thiết kế một bên hướng biển còn bên kia lại hướng đồi tạo cho du khách nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tất cả các phòng đều được thiết kế sang trọng, đầy đủ các trang thiết bị nội thất cao cấp như máy lạnh, TV truyền hình cáp, mini bar, tủ lạnh, điện thoại, ấm đun nước siêu tốc, safe box, bồn tắm nằm (ở phòng family và phòng deluxe studio), tắm đứng (ở phòng deluxe và standard), máy nước nóng, lạnh. Đặc biệt King room được bố trí trên tầng 5 có diện tích 125 m2, không gian phòng rộng rãi thoải mái, nội thất được chăm chút từng chi tiết với gường ngủ king size, salon êm ái, bàn làm việc, khu vực tiếp khách, phòng tắm mở…. và bốn phía đều hướng ra thiên nhiên, cảnh núi và cảnh biển.
13176172689389.jpg

Nằm trong khu vực khách sạn Valley Mountain còn có villa biệt lập cho gia đình đi nghỉ cuối tuần và dài hạn. Đầy đủ tiện nghi, có người giúp việc là người bản xứ, có thể vừa phụ giúp bạn chuyện cơm nước, nhà cửa vừa là hướng dẫn viên du lịch. Một vườn thuốc nam đang được trồng cạnh đó với mục đích chế biến thức ăn có công dụng chữa trị và dinh dưỡng cho người bệnh, mang lại sức khỏe cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Tại sao bạn không thử đến đây để được Khách sạn Valley Mountain chăm sóc sức khỏe của bạn.
valley%20mountain%20hotel%20room2.jpg
Khách sạn Valley Mountain còn có phòng tập thể dục ở tầng 1 với các trang thiết bị hiện đại, bàn bida, phòng chơi game, hệ thống máy tính kết nối Internet ở sảnh đón khách, hồ bơi… tất cả các dịch vụ này hoàn toàn miễn phí đối với khách cư trú tại khách sạn.
Bên cạnh đó, tầng 4 là nhà hàng Panorama sang trọng, với kiến trúc mở gần gũi với thiên nhiên giúp du khách nhìn ra biển xa mênh mông ngút ngàn, tại đây cũng là nơi lý tưởng nhất để ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển. Với những món ăn Âu Á đặc sắc, cùng thực đơn hải sản phong phú, Nhà hàng tự hào mang đến cho thực khách phong vị ẩm thực tinh tế với sự phục vụ ân cần và chu đáo.
khach-san-valley-moutain-7.jpg


Vị trí
Cách Tp. HCM khoảng 120km. Cách bến tàu cánh ngầm khoảng 4km
ana mandara nha trang, ana mandara villas đà lạt resort, vinpearl luxury đà nẵng resort, sunny beach resort, ana mandara villas, grand plaza hà nội hotel, sài gòn phú quốc resort, crowne plaza đà nẵng,Khách sạn Hong Kong, cham villas resort, khách sạn Hong Kong, six senses ninh vân bay, cát bà island resort & spa, allezboo beach resort & spa, nine ivory, ana mandara ninh bình resort, agribank hoi an beach resort, khách sạn blue moon, khách sạn tại Phuket, oscar, nine ivory villas, best western đà lạt, van anh walker hotel, khách sạn tại hà nội, princess d'annam resort & spa, nikko, an lâm ninh vân bay,phố hội riverside resort, dalat edensee lake resort & spa, lan rung resort, dynasty beach resort, khách sạn Mandarin Orchard, tuần châu, melia hotel, khách sạn 3 sao, novotel ha long, khách sạn sài gòn morin,resort nine ivory eco, hội an trails resort & spa, Khách sạn Dubai, nine ivory eco resort & country club, imperial, khách sạn Campuchia
 
Top