Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bàn trưởng phòng và các chú ý sắp xếp nội thất văn phòng

Để lựa chọn được đồ nội thất văn phòng phù hợp thì không gian cần được chú ý đầu tiên. Lực chọn và bố trí đồ dùng phụ thuộc vào không gian văn phòng của bạn rộng hay hẹp, có cửa sổ hay khồng? hướng cửa chính… Đối với những văn phòng nhỏ bạn nên chọn những đồ nội thất đơn giản, ít hoa văn, họa tiết vừa tiết kiệm không gian, vừa mang nét hiện đại. Những văn phòng không gian rộng rãi, bạn có thể tùy ý thiết kế với các phong cách khác nhau. Để tạo điểm nhấn cho những văn phòng này bạn nên chọn những chiếc bàn rộng, kiểu cách điệu hay những chiếc tue, giá sách có kích thước lớn.


Bngimco.jpg



Đồ nội thất phù hợp với lĩnh vực hoạt động sẽ tác dụng rất lớn trong việc tạo ra sự hứng khởi, sáng tạo trong công việc. Đặc biệt với những công việc đòi hỏi sự yên tính, tính sáng tạo cao như thiết kế phần mềm, quảng cáo, công nghệ thông tin… bạn cần tạo ra sự thoải mái trong văn phòng làm việc. Để làm được điều này bạn nên chọn những đồ nội thất cách điệu, hình dáng lạ, bố trí thêm cây cảnh, khu vui chơi, thư giãn ngay ở công ty.


Bngimcp.jpg



Điều này đặc biệt quan trọng khi thiết kế nội thất văn phòng giám đốc, văn phòng chủ tịch hoặc không gian văn phòng làm việc riêng của bạn tại nhà. Điều này sẽ tạo cho bạn một phong cách riêng, ấn tượng khi gặp gỡ đối tác.


Bngimcq.jpg



Tùy vào tính chất công việc mà bạn có thể phân chia không gian cho phù hợp. Thông thường bạn nên phân chia thành khu để tài liệu, giá để sách, bàn làm việc… và dùng vách ngăn văn phòng để tiết kiệm không gian và dễ dàng sắp xếp lại khi cần.


Bngimcr.jpg



Việc lựa chọn đồ nội thất còn phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu ngân sách có hạn bạn nên chọn những đồ vật đơn giản, vừa túi tiền, cân nhắc những vật dụng cần thiết tránh lãng phí mà vẫn có được một không gian đẹp, theo ý muốn.


Công ty TNHH Thiết kế và trang trí nội thất Vina Decor


Trụ sở chính: Số 64 Trương Định - Phường 7 - Quận 3 - TP.HCM


Tel: 08 - 3500 7575 ; 08 - 350 22 888 - Fax: 08 - 730 73 888


Hotline: Ms Bảo Ngọc 0977 79 79 88


Email: [email protected] Website: http://vinadecor.vn
 
Top