Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

vũng tàu ngắm hồ về đêm

vovanhung

Junior Member
Không chỉ có những bãi tắm lý tưởng, Vũng Tàu cũng tồn tại một “TP du lich Da Lat trên cao” với khí trời dịu mát, rừng thông ngút ngàn và mây sà xuống mặt hồ.
du-lich-vung-tau.jpg
Nhắc đến Vũng Tàu, người ta thường nhắc đến những bãi biển xanh ngát, bức tượng chúa Giê Su lớn Việt Nam, hay ngọn hải đăng nổi tiếng… Song không chỉ có vậy, vùng đất này còn mê hoặc lòng người với những con dốc quanh co, những con đường ẩn hiện trong màu xanh cây cỏ, hay những vị trí trên những đỉnh núi để thu vào tầm mắt những ngọn sóng bạc đầu hay vẻ lung linh của thành phố về đêm, nơi gắn với những cái tên như núi Nhỏ, núi Dinh… trong đó cao nhất, nổi bật nhất có thể kể đến núi Lớn với khu du lịch Hồ Mây.
du-lich-vung-tau1.jpg
Đến Hồ Mây, bạn sẽ ngỡ ngàng với nét du lich núi của thành phố biển. Đầu tiên là rừng hoa đào khoe sắc mang đến cảm giác như đang dạo bước trên đường phố của xứ sở mặt trời mọc. Rừng bằng lăng với sắc tím ngan ngát sẵn sàng làm mềm lòng bất kỳ du khách khó tính nào. Song thú vị nhất là mặt hồ phẳng lặng in bóng rừng thông xanh trên đỉnh núi, cùng cái không khí se lạnh rất Đà Lạt giữa thành phố biển.
Tạo lạc trên đỉnh núi và ẩn mình dưới rừng thông, hồ nước mê hoặc du khách với sự thay đổi theo từng khoảng khắc trong ngày. Đó là bức tranh thanh bình, tinh khiết của một sáng mai sương mù còn vương vấn trên mặt nước. Không gian tĩnh lặng, thơ mộng, cái thú của việc cùng người ấy thả bộ dưới tán thông mát rượi, rồi thả mình trên cỏ, nghe cuộc sống nhẹ tênh; hay vẻ đẹp lung linh, huyền ảo nhưng cũng không kém phần bí ẩn với những ngọn đèn nhiều màu sắc khi màn đêm buông xuống.
du-lich-vung-tau2.jpg
Ngoài hồ nước thú vị trên đỉnh núi, đến đây, bạn có thể men theo con đường nhỏ trên mép đá trơn trượt, đi sâu vào lòng thác chảy ra từ hồ, ngắm dòng nước chảy từ bên trong, khám phá hang đá ẩn sâu dưới pho tượng phật Di Lặc cao 30 mét với lối vào có tượng 18 vị La Hán với 18 tư thế khác nhau, hay thu vào tầm mắt cả thành phố biển với những con sóng bạc đầu, với những mái nhà ẩn hiện dưới màu xanh cây cối, những con đường uốn cong theo biển.
du-lich-vung-tau3.jpg
Nếu muốn trải nghiệm nhiều hơn các cung bậc cảm xúc cũng như sự biến đổi của thời gian, bạn có thể thuê lều và cắm trại tại rừng thông. Ưu thế của việc này là bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời của nơi đây lúc mặt trời mọc hay mặt trời lặn. Hay đồng thời trải nghiệm hai cảm giác đối lập một phiêu lưu khi khám phá rừng thông đêm, một lãng mạn của việc nắm tay người ấy ngắm bình minh hay hoàng hôn trên hồ.
 

min_cute

Junior Member
mình cũng chưa đc đi đến đó,cảnh đẹp thật đấy,chắc ở đó đi buổi tối thì đẹp phải biết ấy nhỉ,có cơ hội mình nhất định phải đi cho biết mới được
 
Top