Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kẻ cướp đại lý vé máy bay bị bắt

admin

Administrator
Staff member
Tên cướp bất ngờ xuất hiện, kề dao vào cổ bà chủ đại lý vé máy bay yêu cầu các nhân viên lấy tiền bỏ vào bao rồi tẩu thoát. Camera an ninh tại đây đã ghi hình được toàn bộ sự việc.

cuop_250.JPG

Nghi can Phạm Ngọc Tài. Ảnh: Anh Nguyễn

Ngày 16/5, Công an thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bắt Phạm Ngọc Tài (22 tuổi), nghi can dùng dao kề cổ bà chủ đại lý vé máy bay cướp gần trăm triệu đồng bị camera an ninh ghi hình hôm 25/4.
Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên đeo kính cận cho biết đã tốt nghiệp một trường trung cấp ở TP HCM, đang thất nghiệp. Anh ta thừa nhận gây ra vụ cướp và đã dùng tiền mua xe tay ga, sắm áo quần hàng hiệu cho người yêu.
Trước đó, tối 25/4 trời mưa, đại lý vé máy bay Nam Phương (số 177, đường Hoàng Văn Thụ, phường 7, TP Vũng Tàu) do bà Đặng Thu Hiền (44 tuổi) làm chủ vắng khách. Bà Hiền có mặt tại cửa hàng cùng với 3 nhân viên thì bất ngờ một thanh niên xuất hiện, kề dao vào cổ yêu cầu đưa tài sản.
Theo hình ảnh do camera an ninh tại đây ghi được, tên cướp hơn 20 tuổi, mặc áo thun trắng quần lửng, đi xe Jupiter màu đen, đầu đội nón bảo hiểm, mặt bịt khẩu trang, đi dép kẹp.
Sau khi chạy đến trước cửa đại lý, tên này dựng xe bên ngoài đi vào hiên giả vờ như đang đứng trú mưa. Sau một hồi quan sát xung quanh, thanh niên cho xe lùi lại, rút dao bấm ra khỏi túi quần rồi bất ngờ xông vào phía bên trong. Khi đến nơi bà Hiền đang ngồi, hắn kề dao vào cổ uy hiếp.
cuop1.jpg

Tên cướp bịt mặt kề dao vào cổ bà Hiền và bắt các nhân viên lấy tiền bỏ vào túi. Ảnh chụp từ clip.

"Tôi đang ngồi thì nó bất ngờ xuất hiện, kề dao vào cổ, lúc đó chân tay tôi muốn rụng rời. Nó bảo nhúc nhích là nó giết chết, có tiền thì bỏ hết ra nên tôi mới biết nó là cướp", bà Hiền nhớ lại.
Bà Hiền sợ hãi nên đã mở két lấy hơn 85 triệu đồng bỏ vào túi theo yêu cầu của tên cướp. Sau đó, hắn còn yêu cầu nhân viên bỏ luôn chiếc Iphone của bà Hiền trên bàn vào túi. Trong lúc kề dao vào cổ bà Hiền, tên này yêu cầu nhân viên nam dùng băng keo trói 2 nữ nhân viên còn lại. Tiếp theo đó, hắn bắt 3 nhân viên vào phòng vệ sinh quỳ xuống, úp mặt vào tường.
Khi lấy xong tài sản, tên cướp chạy nhanh ra xe rồi tẩu thoát, lúc này những người trong đại lý mới dám la lên nhưng tên cướp đã chạy mất.
Khi được hỏi vì sao lúc vụ cướp xảy ra có đến 3 nhân viên, nhất là lại có một người đàn ông cao lớn mà không ai có phản ứng gì, bà Hiền cho biết: "Nó bảo tất cả phải đứng yên hết, đứa nào làm gì nó sẽ giết tôi nên các nhân viên không dám làm gì, lại thêm đứa nào cũng nhát gan".
Hơn 20 ngày sau khi tiếp nhận sự việc và đoạn băng ghi hình, công an thành phố Vũng Tàu đã bắt được hung thủ.
 
Top