Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

giá cực sốc khi làm cửa thủy lực trong mùa hè tới!

trangvn

Junior Member

Kính cường lực có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Kính cường lực có độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho kính cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.
Kính cường lực khi vỡ sẽ tạo ra các mảnh vỡ nhỏ, đều, không sắc cạnh do đó giảm thiểu khả năng gây sát thương cho con người. Ngoài ra, kính cường lực còn có tính năng thoát hiểm trong các toà nhà khi xảy ra hỏa hoạn (Kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao và không bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ lên đến 2950C).
Vì vậy, quá trình tôi cường lực là thực sự cần thiết để đảm bảo độ an toàn cũng như đặc tính cơ học của kính kiến trúc và kính trang trí nội thất.
Đặc điểm kỹ thuật
Kính cường lực được cắt, mài, khoan hoàn chỉnh trước khi tôi, vì vậy cần lưu ý kính đã qua quá trình tôi cường lực thì không thể cắt, mài, khoan lại được nữa.
Đường kính của mũi khoan phải bằng hay lớn hơn độ dày tấm kính.

+ Mép mũi khoan phải cách mép ngoài kính tối thiểu 1.5 lần độ dày tấm kính.
+ Mũi khoan ở vị trí (hình vẽ), không được cách đều 2 mép ngoài kính.

Kính thường sau khi tôi cường lực sẽ bị cong ít nhiều (độ cong đảm bảo tuân theo tiêu chuẩn chất lượng TCVN 7455:2004 - Kính tôi nhiệt an toàn đảm bảo đúng độ dày, kích thước, màu sắc…).
ỨNG DỤNG:
- Dùng làm cửa thủy lực

- Vách kính khổ lớn cho các tòa nhà

- Vách kính ngăn phòng
- Làm cầu thang kính:

- Phòng tắm kính:

- Làm bàn kính - Quầy ba kính...vv...


----------------------------------------------------------------------
Đơn vị chúng tôi chuyên thiết kế - thi công - lắp đặt các hạng mục kính.
Để được tư vấn báo giá - Xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Pass Việt Nam
Địa chỉ: Số 3/95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Email: [email protected]
Website: http://kinhnoithat.vn
Hotline: 0932 270 686 - Mr. Hoàng
[FONT=&amp]Tags:cua kinh thuy luc l cua kinh l vach kinh l kinh thuy luc l kinh cuong luc lcua nhom kinh l cua nhom l nhom kinh l kinh nhom l thi cong cua kinh l lap dat cua kinh l lap dat nhom kinh gia re l cua kinh gia re l lap dat cua thuy luc gia re l thi cong cua kinh thuy luc l lap dat cua kinh thuy luc l lam nhom kinh l thi cong nhom kinh l lam cua kinh l vach ngan kinh cuong luc l cua kinh gia re l kinh cuong luc gia re l gia cua kinh l bao gia cua nhom kinh l lap dat cua nhom kinh gia re l [/FONT]
 
Top