Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn sim phong thủy hợp tuổi rồng

thuha8899

Junior Member
Sim số đẹp hợp tuổi rồng làm ăn phát đạt

Người tuổi thìn nên chọn số đẹp hợp tuổi của mình như thế nào? Sau đây chúng ta cùng phân tích một số đặc điểm của người tuổi rồng:

Con Rồng là con vật hùng mạnh và được kính trọng nhất trong số mười hai con giáp. Nó tượng trưng cho tham vọng và thống trị, nhưng đồng thời nó cũng là con vật linh thiêng và mang tính thần thánh. Người sinh vào năm Thìn tràn đầy năng lượng và sức mạnh, có sức quyến rũ và tỏa sáng, và là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực.

Người tuổi Thìn khoan dung đại lượng, tràn trề sinh lực và sức khỏe dồi dào. Với anh ta, cuộc sống là ngọn lửa rực rỡ sắc màu, dù anh ta tự cho mình là trung tâm của vũ trụ, phiến diện, võ đoán, suy nghĩ kỳ cục, đòi hỏi quá cao hoặc cố chấp không chịu nói lý lẽ, song chưa bao giờ mất đi những kẻ sùng bái mình. Do anh ta kiêu ngạo, thanh cao, vô cùng thẳng thắn, nên ngay từ nhỏ đã xây dựng lý tưởng và đòi hỏi người khác cũng phải có những tiêu chuẩn cao như mình.

Với những đặc điểm tích cách hết sức đặc biệt của người tuổi rồng, Theo thuyết phong thủy ngũ hành người tuổi rồng nên chọn những con sim số đẹp hợp tuổi rồng đó là số điện thoại sinh vương như 1, 8, 9 hạn chế những số sinh tử.

Dưới đây là danh sách số để các bạn có thể tham khảo. Để lựa chọn số đúng với tuổi mình nhất xin kiểm tra tại : sim phong thuy hợp tuổi
 
Top