Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

--------------> Mùa hè bổ ích cho trẻ cùng với UCMAS Vũng Tàu .

ucmasvungtau

Junior Member
TRUNG TÂM SỐ HỌC TRÍ TUỆ U C MAS VŨNG TÀU
ĐC : 302 Nguyễn An Ninh, Phường 7, TP Vũng tàu
ĐT : 0643.615.888 - 0907.49.6868 - 0908.65.8899
Email: [email protected]
Website: www.ucmasvungtau.vn



CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO " BÀN TÍNH VÀ SỐ HỌC TRÍ TUỆ U C MAS "


PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ TỐT NHẤT CHO TRẺ TỪ 4 - 12 TUỔI.

Liên tục mở các lớp học thử miễn phí hàng tuần.

Phóng sự của VTV2 về chương trình UCMAS ngày 08/5/2012:

http://www.youtube.com/watch?v=MpR8-Ubg73Y&feature=player_embedded
--

UCMAS là gì?

- UC MAS được thành lập vào năm 1993 tại Malaysia và số học trí tuệ U C MAS có những qui ước và tiêu chuẩn quốc tế đã phát triển trên 40 quốc gia và bao phủ 05 châu trên toàn cầu gồm châu Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Đại Dương và châu Phi.
- UCMAS sử dụng công cụ tính toán cổ xưa – BÀN TÍNH để nuôi dưỡng và phát triển tiềm năng của não – đặc biệt là chức năng của não phải.
- Mục đích của chương trình là phát triển trí tuệ thông qua rèn luyện khả năng tập trung, khả năng tưởng tượng, khả năng ghi nhớ.....  Học sinh tốt nghiệp được cấp chứng chỉ quốc tế, đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng của chương trình ở 50 nước trên thế giới (Mỹ, Anh, Canada, New Zealand...)
- Các giáo viên của UCMAS đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và thể hiện sự cam kết đối với chính sự phát triển nghề nghiệp của họ. Công ty thời hỗ trợ giáo viên qua các hoạt động đào tạo, các buổi dự giờ, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm và một hệ thống đánh giá công việc khoa học nhằm khuyến khích giáo viên đảm bảo chất lượng dạy và học.
---
Tại sao trẻ em lại cần học Số học trí tuệ?
Theo các nghiên cứu khoa học, các tế bào não phát triển nhanh nhất ở độ tuổi từ 4 đến 6 tuổi, khi trẻ em 7 tuổi, não đã phát triển được 75 % thì quá trình này sẽ chậm lại.
Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng mặc dù bộ não có tiềm năng rất lớn, nhưng con người mới chỉ sử dụng 5%-10% của bộ não. Nói cách khác, trên 90% chức năng của bộ não chưa được sử dụng.
UCMAS đã nghiên cứu và phát triển chương trình Bàn tính và Số học trí tuệ giúp các em khơi dậy tiềm năng của bộ não và sử dụng có hiệu quả nhất
.Ngày nay, do sự phát triển của khoa học kỹ thuật, trẻ em ngày càng phụ thuộc vào máy móc và khả năng tập trung cũng như trí nhớ suy giảm do tác động của quá nhiều nguồn thông tin. Học số học trí tuệ sẽ giúp các em khắc phục được các nhược điểm này.
--------
Kết thúc khóa học, các em có thể đạt được:
1. Tư duy lôgic
2. Khả năng tính toán nhanh đáng kinh ngạc
3. Khả năng tập trung cao
4. Khả năng quan sát, hình dung, tưởng tượng
5. Khả năng ghi nhớ tốt
6. Khả năng tốc ký
7. Khả năng hấp thụ và xử lý thông tin nhanh, chính xác
→ Xóa đi “nỗi sợ hãi” về toán học ở trường
→ Giảm sự phụ thuộc vào máy móc (máy tính...)
→ Các kỹ năng này sẽ giúp trẻ học tập tốt, xử lý thông tin tốt, giúp các em tự tin vào bản thân và giải quyết các thách thức trong tương lai.
TOÁN HỌC GIỜ LÀ CHUYỆN NHỎ !
Website: www.ucmasvungtau.vn
 
Top