Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

giá máy nước nóng năng lượng mặt trời

hanggiatot

Junior Member
MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ CHO TỪNG THƯƠNG HIỆU
Máy nước nóng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam.
Máy nước nóng mặt trời bạn chỉ cần đầu tư một khoản chi phí nhỏ cho nhu cầu sử dụng dài hạn của mình (10-15 năm).
Ngoài ra, sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời cũng là một hành động đóng góp hữu hiệu vào chương trình tiết liệm năng lượng quốc gia của Chính phủ Việt Nam.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời có ưu điểm lớn là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không hao tốn điện và hoàn toàn thân thiện với môi trường.
TIỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG MY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI:
- Các lắp đặt đơn giản, đảm bảo an tồn tuyệt đối cho người sử dụng, giúp loại bỏ các mối lo ngại về việc rò rỉ điện, hay quên khóa van an toàn (gas)…
- Ống thủy tinh thu nhiệt chân không có kích thước gọn nhẹ, chất lượng cao, lượng dung nén nhiệt năng lớn, vì thế có thể sử dụng bình thường khi thời tiết mưa, mưa kéo dài 2- 3 ngày.
- Bình chứa nước l loại bình bảo ôn được thiết kế đặc biệt đảm bảo giữ được nước nóng tới 72 giờ.
- Sử dụng nguồn năng lượng mặt trời biến quang năng thành nhiệt năng nên nước được đun nóng liên tục đảm bảo cung cấp đủ cho nhu cầu sử dụng nước nóng hằng ngày.
- Máy chỉ sử dụng năng lượng mặt trời nên giúp bạn tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, và hoàn toàn thân thiện với môi trường do không phát sinh ra chất thải, không gâyra tiếng ồn và không làm ô nhiễm môi trường. Máy nước nóng năng lượng mặt trời có tính năng thẩm mỹ cao, với nhiều dung tích và chất liệu khác nhau, giúp cho bạn sự lựa chọn tối ưu nhất phù hợp với điều kiện thực tế và tôn thêm vẻ đẹp và tính tiện nghi vốn có của ngôi nhà bạn. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các sản phẩm ngành nước và trang trí nội thất khác như : Bồn nước inox – nhựa , Máy nước nóng năng lượng mặt trời , Máy bơm nước , trang trí nội ngoại thất , chậu rửa inox , vòi sen nóng lạnh , ….
Mõi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ :
Hệ Thống Phân Phối Hàng Trực Tuyến Alomuaban
Điện Thoại : 08 540 777 21 – 08 3477 4301 – 08 22 020 030 – 0903 889 10
Email : [email protected]
Website : http://alomuaban.net/icms/shop/vn.gro-30.htm
Máy nước nóng năng lượng mặt trời
 
Top