Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Truyền thông và tổ chức sự kiện Adviet Media

Dịch vụ truyền thông và tổ chức sự kiện http://adviet.vn]Adviet Media[/url]


Cùng với sự phát triển không ngừng của các phương tiện truyền thông đại chúng, việc tổ chức những sự kiện đặc biệt (event) đã trở thành một trong những công cụ phổ biến nhất trong hoạt động tiếp thị. http://adviet.vn/to-chuc-su-kien/]Tổ chức sự kiện[/url] không chỉ là công việc góp phần “đánh bóng” cho thương hiệu và sản phẩm của một công ty thông qua các sự kiện mà còn là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với bạn hàng, đối tác, các cơ quan truyền thông, cơ quan công quyền, giúp thúc đẩy thông tin hai chiều và tăng cường quan hệ có lợi cho doanh nghiệp.








Adviet Media là công ty số 1 về truyền thông trong lĩnh vực Tài chính, Bất Động Sản, Chứng Khoán. Với thế mạnh là 1 trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực Online marketing, am hiểu về thị trường và xu hướng hiện đại, Adviet Media cung cấp các gói dịch vụ chính: Quảng cáo trực tuyến, Quảng cáo báo giấy, Quảng cáo ngoài trời, Thiết kế website, đồ họa, Quảng cáo truyền hình, Quảng cáo tìm kiếm, Tổ chức sự kiện, Tư vấn thương hiệu




http://adviet.vn/to-chuc-su-kien/]
logo1301632153.jpg
[/url]​


Adviet Media cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mọi chương trình, sự kiện, sản phẩm do Adviet Media lên kế hoạch và thực hiện sẽ đảm bảo đúng các tiêu chí về truyền thông cũng như tính xã hội mà quý khác hướng tới.


Adviet Media chúc các các doanh nghiệp, đối tác và khách hàng luôn thành công!


Hãy đến với chúng tôi!
Công ty cổ phần Truyền thông &phát triển dịch vụ trực tuyến Adviet
Điện thoại: 04.3628.5623 -Fax: 04.3628.5624
Email: [email protected]
Văn phòng giao dịch:Tầng A8, Tầng 8, Tòa nhà 96 Định Công
Thanh Xuân, Hà Nội​
 
Top