Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

sách, dvd ngoại ngữ các loại, cập nhật liên tục............... English to day

vn00426941

Junior Member
Effortless English

Trọn bộ 6 DVD giá: 100k. Trọn bộ sách 1710 trang in 2 mặt đóng thành 4 hoặc 5 quyển tùy theo yêu cầu của các bạn. Giá: 350k. Các bạn đừng so sánh với các sách được giảm số trang để hạ giá thành . Khi giảm số trang như vậy sẽ tạo khó khăn cho người học,đang được cung cấp bới các nơi khác.

Các DVD được sắp xếp theo thứ tự bài học rõ ràng. Không như các DVD được chia sẽ trên mạng hiện nay. Thứ tự bài học rất lộn xộn. Các file không bị giảm bit rate để làm giảm dung lượng.Bất cứ cá nhân hay tổ chức nào cung cấp đĩa Effortless English không theo trình tự này sẽ làm giảm đi hiệu quả rất nhiều của chương trình.



Photo-0177.jpg


phuong-phap-hoc-effortless-english-dinh-cao-24hmedia-net.jpg


English Today. Trọn bộ 26 DVD.Giá: 250k. Chép đĩa cứng 100k
English-Today_450.jpg

English Today là một trong những bộ đĩa học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất hiện nay. Bằng bố cục rõ ràng, tường minh và xuyên suốt, English Today sẽ mang đến cho bạn đọc một phương pháp tiếp cận tiếng Anh mới, một cách học và sử dụng tiếng Anh hiệu quả hơn bất kỳ một giáo trình nào khác. Toàn bộ series gồm 26 tập chia làm 6 cấp độ khác nhau (Beginners, Elementary, Low, Upper, Advanced, Business Level) dành cho người từ bắt đầu đến mức lưu loát. Nếu sử dụng bộ đĩa này một cách hiệu quả thì bạn không cần đến bất kỳ một trung tâm ngoại ngữ nào khác, bởi tất cả các kỹ năng giao tiếp, phương pháp học hiện đại đều có trong bộ đĩa này rồi. Với English Today, bạn có thể luyện: Nghe, nói, đọc và viết một cách vô cùng hiệu quả và trực quan.

Mỗi DVD đều có phần phụ đề tiếng Anh chuẩn, khi mới xem một hai lần đầu, bạn nên bật phụ đề lên đề tiện theo dõi. Nhưng khi đã dần quen, bạn nên tắt phụ đề đi để dần master lại những kiến thức đã học. DVD được thiết kế rất khoa học nên bạn có thể bật hoặc tắt phụ đề một cách dễ dàng.

English For You . Trọn bộ 4 DVD/ 50k
lkt1239729475.jpg

Đây là các chương trình dạy tiếng Anh trên truyền hình của hệ thống giáo dục Mỹ được trình bày rất khoa học, mỗi bài học có thời lượng 1 giờ đồng hồ, các chủ đề rất đa dạng từ các kiến thức ngữ pháp cơ bản đến các tình huống giao tiếp dành cho các đối tượng trình độ từ Low Level cho tới Intermediate Level.

Dung lượng : bộ đĩa gốc tới 80 VCD, nén lại còn 4 DVD (file định dạng .AVI), học bằng PC - Giá 50K

Phim Friends hài cực hay cho các bạn học tiếng Anh . Trọn bộ 10 Seasons/ 5 DVD định dạng MKV có subtitle tiếng Anh. Giá: 120k.
21kfs0k.jpg



Friends là bộ phim hài rất nổi tiếng ở Mỹ gồm 10 seasons (hơn 200 espisode) được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ, sẽ rất tốt cho các bạn co ý định đi du học ở Mĩ.
Đọc trên nhiều diễn đàn du học, nhiều bạn sinh viên Việt Nam tâm sự sau mấy năm học ở Mỹ mà nhiều khi nghe người Mỹ nói chuyện cũng không hiểu lắm nên cũng hơi ngại giao tiếp với họ vì họ dùng rất nhiều thành ngữ và tiếng lóng. Sau khi nghe bạn bè giới thiệu phim Friends, tranh thủ kỳ nghỉ hè xem và học theo cách nói ở phim Friends thì đã vượt qua sự e ngại trong giao tiếp, hiểu và nói chuyện với người Mỹ tốt hơn hẳn.
Series phim truyền hình nổi tiếng của NBC – Friends. Đây là loạt phim truyền hình có nhiều người xem nhất tại Mỹ với thời gian công chiếu kỷ lục: 10 năm!


Phim Extra. Trọn bộ 2 DVD giá 50 k. Bao gồm: 30 bài học có subtitle English và file sách + bài tập

extra-english3.jpg

Các bạn muốn xem phim tiếng Anh.Vậy thì đây là sự lựa chọn số 1 ,còn phim friends là lựa chọn số 2.Bởi vì phim friends nói rất nhanh vì nó như là tiếng Anh thực sự ngoài cuộc sống còn phim Extr@ sẽ nói chậm hơn.Rất phù hợp cho những bạn mới học tiếng Anh



The Complete English Grammar Series
DVD-Rip tất cả các bài. Giá: 20 k.


2nlhi5x.jpg
These 10 fabulous programs make the tricky rules of English grammar easier to learn than ever before.
PRICE : $399.50
Detailed Description
These fabulous programs make the tricky rules of English grammar easier to learn than ever before. The 10 programs, running approximately 14 hours total, are each divided into 3 to 5 short lessons, making them perfect for classroom use or self-study.
Ideal for reviewing forgotten grammar or preparing for many verbal standardized tests such as the SAT, TOEFL, GED, and GRE. Suitable for middle school through adults. Can purchase each program separately for $39.95. The complete set of 10 programs for $399.50.
Tất cả các bài học dạng dvd rip định dạng avi trong 1 DVD.

Writing a Great Research Paper – Luyện kỹ năng viết. Trọn bộ DVD-Rip định dạng AVI . Giá: 40 k/ 2 DVD

16jiich.jpg


Disney Magic English. 55 DVD. Giá: 550k. Chép đĩa cứng 150k.

disney+magic+english+1.png

Chương trình anh văn cho trẻ em được thiết kế rất khoa học và hiệu quả cho trẻ con tập làm quen,học tập. Tạo sự hứng thú học tập cho các bé qua các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh.
Chương trình do Walt Disney thực hiện.

Tell me more . Trọn bộ 7 DVD/100k
2hprl1t.jpg



Tell-Me-More-English-Advanced-level
Tell-Me-More-English-Beginer-level
Tell-Me-More-English-Business
Tell-Me-More-English-Home-school
Tell-Me-More-English-Intelligent-Solution
Tell-Me-More-English-Intermediate-Level
Tell-Me-More-English-Performance-English

Liên hệ: 25 LK 5-6 ( gần ngã 3: Tân Kỳ Tân Quý giao với Quốc Lộ 1A), ĐT: Long 0934306492.

Freeship: Lê Văn Quới, Đông Hồ, Hồng Lạc, Thoại Ngọc Hầu, Âu Cơ, Hòa Bình, Lữ Gia, Ông Ích Khiêm, Lê Đại Hành,Bà Hom, Tân Hòa Đông, Vườn Lài, Tân Kỳ Tân Quý,Bình Long, ĐHBK.
Các bạn ở các tỉnh nhận DVD qua chuyển phát nhanh COD( thu tiền tại nhà người nhận)
 
Top