Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyên gia thiết kế Showroom, một không gian sáng tạo !

mbad1

Junior Member
Không Gian Sáng Tạo là một đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất. Với đội ngũ kiến trúc sư và họa sĩ thiết kế dầy dặn kinh nghiệm qua hàng trăm công trình nội thất, chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất về thiết kế và thi công nội thất.


Trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi đã góp phần đem đến cho khách hàng những không gian sống và làm việc không chỉ sang trọng, tiện nghi, thân thiện với môi trường mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp.


Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng nhờ Ý tưởng Sáng tạo, Chất lượng thiết kế và Uy tín trong công việc.


Với phương châm hoạt động dựa trên nền tảng của tri thức, được vun đắp bởi niềm đam mê sáng tạo và lòng nhiệt huyết trong công việc, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm lý thú trong không gian của chính mình.




Thiết kế showroom:

Showroom là địa điểm trưng bầy sản phẩm của một công ty, với mục đích để quảng bá và bán sản phẩm của công ty. Khi sản phẩm của bạn có nhiều mẫu mã lựa chọn thì bạn nên nghĩ tới việc thiết kế một showroom.


Mục tiêu của việc thiết kế showroom là làm thế nào để thu hút khách hàng một cách hiệu quả nhất tới những sản phẩm của nhà cung cấp.


Một showroom trưng bầy chủ yếu tập trung nâng cao tính hấp dẫn của sản phẩm, làm cho những sản phẩm được giới thiệu hoặc bầy bán nổi bật và ấn tượng hơn trong con mắt của những khách hàng tiềm năng.

Thiết kế shoowroom là một dịch vụ thiết kế sáng tạo trong lĩnh vực kiến trúc nội thất, vì thế nhà thiết kế phải có con mắt sáng tạo, cùng với sự hiểu biết và thi công thực tế. Những điều đó, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn một cách chuyên nghiệp.


Không Gian Sáng Tạo hiểu rõ được sự quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm và phát triển hình ảnh Thương hiệu công ty bạn thông qua hệ thống thiet ke showroom. Chúng tôi mang đến cho bạn một dịch vụ tư vấn thiết kế showroom cho phù hợp nhất đối với ngân sách và chiến lược marketing của công ty bạn.


Dịch vụ thiết kế showroom:


- Thiết kế showroom ô tô
- Thiết kế showroom quần áo
- Thiết kế showroom Điện thoại
- Thiết kế showroom Mỹ phẩm
- Thiết kế showroom Máy tính
- Thiết kế showroom Áo cưới


Thiết kế gian hàng hội chợ:

Thiết kế gian hàng hội chợ là việc làm thường thấy của các công ty và doanh nghiệp để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình đến rộn rãi khách hàng và đối tác. Để lọt vào tầm mắt của khách hàng trong hàng trăm gian hàng trong hội chợ triển lãm thì việc thiet ke gian hang hoi cho phải thật ấn tượng và nổi bật. Cách bài trí sản phẩm của mỗi gian hàng phải thật hợp lý và khoa học trong một không gian nhỏ nhằm giữ chân khách hàng trong gian hàng của mình.
Chính vì những tiêu chí rất cao và những yêu cầu khắt khe trong việc thiết kế gian hàng như vậy, mà các công ty tham gia hội chợ triển lãm cần tìm cho mình một đối tác thiết kế và thi công thật sự chuyên nghiệp.
Không Gian Sáng Tạo với đội ngũ thiết kế và giám sát thi công giàu kinh nghiệm qua hàng trăm dự án, chúng tôi mang đến cho khách hàng những tư vấn chuyên sâu trong việc thiết kế gian hàng hội chợ thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất cho việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty bạn.








Một vài dự án tiêu biểu:


( Trang trí nội thất spa Thiên Nga )



( Trang trí nội thất phòng lễ tân Vinafco )



( Trang trí nội thất nhà bác Cường – Gia Lâm – Hà Nội )



( Quán Cafe Zodi )
Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.
Văn phòng Không Gian Sáng Tạo
Địa chỉ: 12/12 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.6683 2715
Fax: 04.6683 2715
Email: [email protected]
Website: http://www.khonggiansangtao.com - http://www.thietkeshop.info


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
thiet ke shop - thiet ke cua hang - thiet ke showroom - thiet ke gian hang hoi cho - thiet ke bien quang cao
 
Top