Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lioa - Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

besthome222

Junior Member
LiOA là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện và điện tử tại Việt Nam với nhiều sản phẩm, đặc biệt điều chỉnh điện áp tự động thương hiệu có tên là LiOA. Với một phong cách hiện đại và chất lượng cuộc họp tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm LiOA không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Sau nhiều năm hoạt động theo cơ sở sản xuất, Công ty TNHH Nhật Linh LiOA chính thức đi vào hoạt động vào năm 1994.Sản phẩm đầu tiên của nó là quản lý thương hiệu điện áp thấp có tên là LiOA nhanh chóng sau khi tìm được khách hàng trong nước. Sau đó, đầu tư mở rộng nhà máy của nó trong một diện tích 23ha để sản xuất điều chỉnh điện áp cao cấp khác nhau, chẳng hạn như một nhà quản lý giai đoạn điện áp bước, ba giai đoạn điều chỉnh điện áp dao động bước và ba giai đoạn điều chỉnh điện áp bước để cung cấp cho các công trình công nghiệp trong nước và quốc tế .


Năm 1998, khi nhận ra rằng dây điện trong nước và thị trường cáp là yếu, nó có vốn đầu tư 16 triệu USD xây dựng một nhà máy sản xuất dây và cáp điện với một dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn EU. Sau đó, nhà máy chính thức trở thành LiOA Dây và Công ty cáp. Năm 2006, công ty quyết định để tăng năng lực sản xuất và xây dựng một bộ phận hiện đại để kiểm tra chất lượng của các loại cáp ngầm và lửa.

Sau gần 20 năm hoạt động, với một nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và năng động nhân viên và phát triển một chiến lược phù hợp, nó đã giành được nhiều giải thưởng, chẳng hạn như các danh hiệu "Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam trong mười năm liên tiếp được lựa chọn bởi khách hàng và" Thương hiệu Việt Nam mạnh mẽ "bầu Thời báo Kinh tế. Nó đã được chọn là nhãn hiệu thương mại tốt nhất trong lĩnh vực điện và điện tử tại Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp và AC Nielsen Việt Nam.


Showroom Tuan Lioa là nhà phân phối chính hãng của Lioa Việt Nam
Địa chỉ: 60 Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 046 673 8237
Hotline: Mr.Tuấn - 0972.570.968
Email: [email protected]
 
Top