Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khách sạn Thu Hiền - Giá rẻ - Vũng Tàu

ksthuhien

Junior Member
Thành phố Biển Vũng Tàu – một trong những điểm đến thú vị phù hợp với tất cả mọi người. Và để có những giây phút thoải mái bên gia đình, bạn bè dạo chơi khắp các điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu thì quý khách cần tìm cho mình một chỗ ở thoải mái, tiện lợi. Khách sạn Thu Hiền là một trong những khách sạn có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của quý khách. Toạ lạc tại số 38 Phó Đức Chính, p.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu, với vị trí tiện lợi, nằm gần biển Bãi sau Thuỳ Vân, gần các khu ăn uống, vui chơi, giải trí, chợ đêm. Đây chính là một điểm lưu trú đáng tin cậy của các du khách khi đến với Vũng Tàu.


Khách sạn Thu Hiền được thiết kế hiện đại gồm 4 tầng lầu với 12 phòng rộng rãi, thoáng mát (gồm các loại phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể), đầy đủ tiện nghi: chăn, drap, gối, nệm cao cấp, máy lạnh, TV truyền hình cáp, máy nước nóng, tủ lạnh, wifi, thang máy…


Phòng ốc sạch sẽ, sang trọng, không gian được thiết kế hài hoà, trang nhã mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu như đang ở chính căn phòng của mình.



Phòng đơn




Phòng đôi




Phòng 3 giường

Với những khách đi bằng phương tiện xe máy, thì cũng sẽ an tâm hơn khi dừng chân tạikhách sạn Thu Hiền của chúng tôi. Nhân viên khách sạn sẽ trực và trông coi xe cộ, nón bảo hiểm cho quý khách, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Ngoài ra, sân thượng của khách sạn cũng thoáng mát, rộng lớn phù hợp cho các nhóm bạn, khách đoàn đến lưu trú cần một không gian rộng lớn đế vui chơi, tổ chức bàn tiệc.
Khách sạn của chúng tôi còn có những dịch vụ như cho thuê xe gắn máy, giặt ủi, hướng dẫn tour du lịch trong tỉnh và toàn quốc cho khách trong nước và du khách nước ngoài.


Nhân viên của khách sạn luôn tận tình, chu đáo, thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hướng dẫn, tư vấn các bạn đến những điểm vui chơi, du lịch, ăn uống uy tín trong thành phố.
Với không gian thoải mái và một phong cách phục vụ chu đáo của nhân viên, cùng với giá cả hợp lý theo từng thời điểm, khách sạn Thu Hiền hy vọng góp phần mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thú vị và hài lòng.

Giá phòng:
Từ CN đến Thứ 6:
Phòng đơn: 200.000 VND/ phòng/ 2 người
Phòng đôi: 300.000 VND/ phòng/ 4 người
Phòng ba giường: 500.000 VND/ phòng/ 6 người

Thứ 7:
Phòng đơn: 500.000 VND/ phòng/ 2 người
Phòng đôi: 700.000 VND/ phòng/ 4 người
Phòng ba giường: 900.000 VND/ phòng/ 6 người


Giá có thể thay đổi tuỳ theo thời điểm. Các bạn vui lòng gọi để biết chính xác tình trạng phòng, và giá cả, hoặc những ưu đãi khác.









Khách sạn Thu Hiền
38 Phó Đức Chính, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu
Tel: 064 3 527 007
Hot line: 090 367 3584 (Ms. Sương)
Email: [email protected]
Website: http://thuhienminihotel.blogspot.com
 
Top