Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp gas âm loại nào tốt

nhabepdep

Junior Member
Thị trường thiết bị nhà bếp, bếp ga âm hiện nay rất đa dạng và phong phú, với rất nhiều loại bếp ga âm trong nước và bếp ga âm nhập khẩu của rất nhiều hãng khác nhau.
Vì vậy muốn tìm cho gia đình bếp gas âm loại nào tốt, bếp ga âm nhập phù hợp với không gian của người sử dụng cũng không phải là điều đơn giản. Nhà Bếp Đẹp là nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu, bếp ga âm chính hãng hàng đầu Việt Nam xin đưa ra một số loại bếp ga âm, bếp ga âm nhập khẩu chất lượng quốc tế đang được phân phối tại Nhà Bếp Đẹp sẽ trả lời cho bạn câu hỏi bếp gas âm loại nào tốt


Khi nói đến bếp gas âm người tiêu dùng hay nghĩ đến Rinai, paloma, namilux Vv… bởi vì các nhãn hiệu trên là những đơn vị tiên phong trong ngành bếp sản phẩm của họ vào thị trường và đã có chỗ đứng nhưng đó là thời kỳ khi những thương hiệu còn ít ỏi ở Việt Nam, còn bây giờ với xu hướng phát triển sản phẩm mới vào thị trường đã có rất nhiều thương hiệu vượt lên trên cả những thương hiệu đó về dòng bếp ga âm . Dưới đây tôi đưa ra cho bạn 1 trong những hãng đó để bạn tham khảo.
Sản phẩm bếp gas âm Texgio, bếp gas âm nhập khẩu từ Italia, chất lượng Italia luôn là 1 thương hiệu lớn, giá thành cũng không phải là đắt với chất lượng tốt. Tốt nhất bạn nên mua bếp gas âm tại các cửa hàng phân phối chính thức, uy tín. Chống mua linh tinh và ham rẻ, hiện tại các bếp ga giả cũng xuất hiện khá nhiều.



Click vào dòng dưới để xem sản phẩm bếp ga âm Texgio:


Bếp gas âm Texgio 008X
TG-008X.png





Sau thời gian phân phối, kinh nghiệm 4 5 năm trên thị trường bếp, Nhà Bếp Đẹp chú trọng nhất tới dịch vụ khách hàng trước và sau khi mua bếp ga âm. Nhiều nơi phân phối, khi bếp có vấn đề bảo hành thì cực kì khó khăn, họ khó chịu, chửi bới giống như khách hàng đến ăn xin họ vậy, hoặc là chậm trễ gây bất tiện cho người dùng. Bảo hành và phục vụ khách hàng đó là trách nghiệm của các đại lý phân phối bếp và quyền lợi của khách hàng. Không hiểu sao những cửa hàng "Chà đạp thượng đế" vẫn tồn tại được ? Hay tại khách hàng quan tâm đến giá cả lúc đầu hơn?
Ngoài các bếp ga âm, bếp ga âm nhập khẩu ra Nhà Bếp Đẹp còn cung cấp các thiết bị nhà bếp khác như: máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng đa năng, máy sấy bát, lò vi sóng, bếp tủ liền lò, chậu rửa bát,vòi rửa….
Để biết bếp gas âm loại nào tốt bạn vui lòng tham khảo tại: NHÀ BẾP ĐẸP. Tại đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn bếp ga âm, bếp ga âm nhập khẩu phù hợp với yêu cầu của bạn.

Địa chỉ: Số 2- 310 Nghi Tàm - Tây Hồ - HN.
Điện thoại: 043.710 1735
Hotline : 0984.732.219
Website: nhabepdep.vn

 
Top