Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Siêu khuyến mại giảm 30% cho cuốn sách " BẠN CHÍNH LÀ SỐ MỘT" chỉ có tại Sachot.vn

sachhot_giamgia

Junior Member
Từ ngày 8/8/2012 - 31/8/2012, Sachhot.vn hân hạnh gửi tới quý khách hàng chương trình giảm giá 30% cho cuốn sách " BẠN CHÍNH LÀ SỐ MỘT " của tác giả Cát Văn Khôi giá chỉ còn 13.300đ.

View attachment 610

Trong cuộc sống của mỗi con người chúng ta, ai cũng từng gặp phải những khó khăn, thậm chí là những khó khăn làm bạn gục ngã hoàn toàn hay làm thay đổi cả cuộc đời của bạn. Nhưng bạn hãy đối diện với suy nghĩ sâu trong tâm hồn mình, thử hỏi có ai không muốn mình được hạnh phúc, ai không muốn mình sống tốt hơn?
Thành công và may mắn không ngẫu nhiên đến với một ai đó, cả bạn cũng vậy. Và khi đọc cuốn sách này, bạn hãy tiên liệu một điều rằng sự may mắn và hạnh phúc đang xảy đến với bạn như một sự tất yếu và bạn đã vứt bỏ được tất cả những gì gọi là may rủi kia ra khỏi cuộc đời của mình.
Nếu bạn đang gặp phải khó khăn trong cuộc sống, những sự kiện không may luôn ập đến với bạn thì cuốn sách này chính là dành cho bạn đó. Đây sẽ là một kho báu vô giá của bạn.
Cuốn sách giúp bạn giải quyết những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt hằng ngày, giúp bạn cảm nhận cuộc sống tươi đẹp, tìm được sự bình yên trong tâm hồn, giúp bạn có được niềm tin, ý chí, khai phá những "mảnh đất màu mỡ" trong con người của bạn, giúp bạn sáng tạo và thành công với suy nghĩ của mình.
Bạn hãy khám phá cuốn sách này để trả lời cho những thắc mắc của bạn

Chương trình khuyến mại chỉ có tại Sachhot.vn.

Thông tin chi tiết
Giá bìa: 19.000đ
Giá bán: 13.300đ

Số trang: 112 trang
Trọng lượng: 170 gam
Dạng bìa: Bìa mềm
Kích thước: 14.5x20.5 cm
Năm xuất bản: 03/2012
 
Top