Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy photocopy đẹp với tốc độ sử lý nhanh chính hãng giá rẻ nhất

hienluong

Member
Hiện nay có rất nhiều loại may photocopy khác nhau với những tính năng khác nhau bạn không biết nên mua loại nào, sử dụng loại nào cho phù hợp với công ty của mình.Tất cả những vấn đề đó bây giờ không còn quan trọng nữa bạn hãy đến với chúng tôi Siêu thị máy văn phòng An Vinh chuyên cung cấp may photocopy như: may photocopy canon, may photocopy ricoh, may photocopy sharp, may photocopy toshiba...hàng chính hãng đảm bảo chất lượng và uy tín trên thị trường sẽ giải đáp tất cả mọi thắc mắc cho các bạn. Đối với những văn phòng hiện đại một chiếc máy Photocopy hiệu quả và ổn định là một vật dụng tối cần thiêt với tốc độ nhanh sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn tất công việc sao chụp và dành thời gian cho những công việc khác.

Các sản phẩm bán chạy nhất

MAY PHOTOCOPY RICOH AFICIO MP 1600LE


M%C3%A1y_Photocopy_Ricoh_Aficio_MP_1600LE.jpg

Giá An vinh: 22.550.000 Vnd

Thông số kỹ thuật:

Tốc độ sao chụp: 16 bản /phút

Khổ giấy: A6- A3.

Độ phân giải: 600 dpi.

Phóng to- thu nhỏ: 50%-200%

Khay chứa giấy chuẩn: 250 tờ x 01 khay

Khay tay: 100 tờ.

Dung lượng bộ nhớ: 16Mb/ 64Mb/ 192Mb

Bộ chia tài liệu điện tử: Chuẩn.

Chức năng đặc biệt khác:

In, Scan: có sẵn

Hệ thống tái sử dụng mực thải

Thiết bị chọn thêm:

Bộ phận tự động nạp bản gốc

Bộ tự động đảo mặt bản sao

Bảo hành: 12 Tháng hoặc 60.000 bản


MAY PHOTOCOPY SHARP AM - 410


May_photocopy_sharp_AM-410.jpg

Giá An vinh: [Liên hệ]

Tính năng

Fax

Thời gian chuyển fax của AM-410 chỉ khoảng 3 giây/trang nhờ được sử dụng một Siêu Modem G3 có tốc độ lên tới 33,6 Kbps. Điều đó giúp cho tài liệu của bạn được chuyển tới người nhận một cách nhanh hơn, đồng thời thời gian chờ gửi fax của bạn cũng ngắn hơn.

Bản fax in Laser

Trong thời đại hiện nay, việc phải nhận những bản fax mờ, chất lượng kém là không thể chấp nhận được. Với máy AM-410 bạn sẽ có được những bản fax được in laser chất lượng cao để có thể sử dụng trực tiếp mà không cần phải copy lại.
Tính năng Sao chụp

Sao chụp hiệu quả

Đối với những văn phòng hiện đại một chiếc máy Photocopy hiệu quả và ổn định là một vật dụng tối cần thiêt. AM-410 với tốc độ 20 bản/phút sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn tất công việc sao chụp và dành thời gian cho những công việc khác.

Sử dụng giấy linh hoạt

Mặc dù chỉ có kích thước nhỏ nhưng AM-410 có trữ lượng giấy lên tới 200 tờ, vì vậy bạn sẽ không còn phải thường xuyên nạp giấy như những loại máy khác. Thêm vào đó máy còn có một khay nạp tài liệu tự động có dung lượng đạt tới 50 tờ.

Tính năng In Laser

Tốc độ in lớn: Khi cần phải in ấn tài liệu, AM-410 với tốc độ in laser 20 trang/phút và giao diện in USB 2.0 sẽ là giải pháp hữu hiệu cho các văn phòng vừa và nhỏ.

600 x 600 dpi: Với độ phân giải 600 x 600dpi, các trang tài liệu được AM-410 in ra luôn đảm bảo chất lượng và tính chuyên nghiệp cao.

Scan màu

Khi sử dụng AM -410 để Scan, tài liệu của bạn sẽ được đảm bảo đến những chi tiết nhỏ nhất nhờ hệ phân bố màu chuẩn của máy với độ phân giải đạt tới 600 x 600 dpi. Từ đó, bạn có thể sử dụng những hình ảnh này để tạo nên những tài liệu hoặc hình ảnh trình chiếu đẹp, có độ sắc nét cao.
Một số tính năng nổi bật khác:

USB Memory - Ready ( Cho Fax - Color Scan - Print) Cổng truy cập USB trước mặt máy cho phép lưu trữ dữ liệu Scan hoặc f ax trực tiếp vào thiết bị USB và dữ liệu có thể trực tiếp in ra từ USB


MỌI THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ
SIÊU THỊ MÁY VĂN PHÒNG AN VINH
Địa chỉ: Số 21 - Ngõ 2 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội
Số điện thoại: 04 6269 3398
Hotline: 0938.147.345 và 0932.147.345
Website: anvinhco.vn
Email: [email protected]
Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm của ANVINHCO.VN:

may photocopy canon | may photocopy toshiba | may photocopy samsung| may photocopy panasonic | may photocopy kho A0 | may photocopy sharp | may photocopy kyocera | may photocopy ricoh | may photocopy fuji xerox | may photocopy gia re |may photocopy mau
 
Top