Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua kem trắng da toàn thân White Doctors ở đâu chính hãng?

tiensilanda

Junior Member
Mua kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors ở đâu chính hãng không quá khó. Như tại Cachtrangda.com, bạn sẽ nhận được các lợi ích mà khó nơi nào có được.
Gần đây trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp, tình trạng về hàng kém chất lượng (kem trộn), hàng giả, hàng nhái tràn lan đã làm không ít người phải lo lắng không yên. Hẳn một số chị em đã phải nhận những kết quả không mong muốn từ các loại sản phẩm không tốt đó.
kem-duong-trang-da-toan-than-white-doctors-white-body-lotion-0.jpg

Và White Doctors cũng không phải là ngoại lệ, vì hiện nay đã có 1 số sản phẩm bắt chước mẫu mã và thương hiệu White Doctors để thu lợi nhuận bất chính. Thế nên, mua kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors ở đâu chính hãng được rất nhiều chị em quan tâm.
Ngay bên dưới đây, Cachtrangda.com sẽ hướng dẫn chị em cách nhận biết sản phẩm chính hãng và địa điểm nên mua kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors ở đâu.
[h=2]Nhận biết kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors chính hãng[/h]
  • Đặc điểm 1: Logo White Doctors và bao bì sản phẩm
Bao bì là điểm nhận dạng đầu tiên của một sản phẩm. Bạn phải đảm bảo hộp kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors có vỏ hộp bằng giấy cứng được bọc 1 lớp ny lông đảm bảo chất lượng, không bị rách, nhàu nát, nguyên seal, nguyên kiện.
Lọ kem được đựng trong hộp nhựa đảm bảo, bảo vệ tốt, có màu trắng nhìn sang trọng.
kem-duong-the-trang-da-white-doctors-white-body-lotion.png

Logo và bao bì kem trắng da toàn thân White Doctors

  • Đặc điểm 2: Nhãn dán thông tin chi tiết
Để khách hàng dễ dàng xem đầy đủ thông tin về sản phẩm, trên mỗi hộp kem trắng da toàn thân White Doctors luôn có dán một tờ giấy thông tin Tiếng Việt. Nếu trường hợp bạn không thấy có thì nên hỏi lại nơi bạn mua hàng.

  • Đặc điểm 3: Mã vạch
Mã vạch sản phẩm là đặc điểm khá quan trọng vì qua đó bạn có thể biết được nguồn gốc sản phẩm như về quốc gia, về doanh nghiệp, về mặt hàng…
phan-biet-hang-gia-hang-chinh-hang-white-doctors-1.jpg

Mã vạch và QR-code trên kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors
Bởi vậy khi mua sản phẩm bạn nên chú ý mã vạch phải nguyên vẹn, không trầy xước để nếu trường hợp xảy ra vấn đề với sản phẩm.

  • Đặc điểm 4: QR-Code
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trên mỗi bao bì của sản phẩm White Doctors luôn có in mã QR-Code giúp bạn có thể kiểm tra thông tin dễ dàng bằng cách quét mã code qua thiêt bị công nghệ.

  • Đặc điểm 5: Hạn sử dụng
Hạn sử dụng là vấn đề mà bạn nhất thiêt phải kiểm tra mỗi khi mua hàng, với kem trắng da toàn thân White Doctors, nếu thấy hạn sử dụng đã quá hay không có thông tin bạn nên hỏi lại đại lý hay công ty cung cấp cho bạn hoặc ban có thể liên hệ hotline: 08 7308 7373
[h=2]Mua kem trắng da toàn thân White Doctors chính hãng ở đâu?[/h]Dù đã biết cách nhận biết mỹ phẩm White Doctors chính hãng nhưng để đảm bảo 100% bạn nên chọn cho mình địa điểm mua hàng uy tín là an tâm nhất.
always-nha-phan-phoi-my-pham-sakura.jpg

Always - nhà phân phối mỹ phẩm White Doctors chính hãng tại Việt Nam, cam kết:

Sở Y Tế chứng nhận chất lượng sản phẩm.
An toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm.
Miễn phí giao hàng toàn quốc.
Thanh toán tận nơi miễn phí.
Quà tặng hấp dẫn đi kèm khi mua sản phẩm.
Đổi trả nhanh chóng nếu có bất kỳ vấn đề về sản phẩm.
Tư vấn 24/7 chi tiết và tận tình.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng tốt nhất.
Nguồn: http://www.cachtrangda.com/lam-dep-...toan-than-white-doctors-o-dau-chinh-hang.html
 
Top