Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ đàm liên lạc chính hãng giá sỉ

copacs

Junior Member
Bộ đàm icom trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại. Song có thể chia thành 3 loại phân theo tính đa năng như sau: - Loại cầm tay: Loại thiết bị có khả năng vừa di chuyển vừa hoạt động mà không cần phải gắn dây. Sử dụng pin làm năng lượng trong quá trình hoạt động. - Bộ đàm cơ động: Loại này thì có công suất hoạt động cao hơn, được gắn liền trên các thiết bị giao thông. Sử dụng nguồn điện từ acquy của phương tiện. Ưu điểm loại này là có khả năng thu sóng xa, nhất là việc sử dung lâu dài mà không lo hết pin. - Cố định: Đây là loại có công suất cao nhất, hoạt động tốt nhất trong mọi điều kiện miễn sao là có điện. Nhưng điểm không tiện dụng lớn nhất là không có khả năng di chuyển như 2 loại trên. Được sử dụng trong các trạm điều hành lớn như: Bến xe, sân bay, trạm phí,....
[h=2]Thông số kỹ thuật Máy bộ đàm[/h][h=4][/h]An toàn và nâng cao hiệu suất kỹ thuật số
Kenwood NEXEDGE® ATEX tay / IECEX kỹ thuật số radio cầm tay mang lại phạm vi tăng lên, hiệu quả và an toàn của công nghệ kỹ thuật số để khách hàng yêu cầu ATEX / IECEX thiết bị được chứng nhận - an toàn trong kiến ​​thức mà họ được xây dựng trên hiệu suất và độ tin cậy đã được chứng minh của NEXEDGE® với hơn 700.000 các thiết bị sử dụng.


Có sẵn trong VHF và UHF phiên bản và kết hợp một loạt các công nhân đơn độc và an toàn tiên tiến các tính năng radio NEXEDGE® ATEX / IECEX được thiết kế để sử dụng trong môi trường thù địch.



Chung
Dải tần số bộ đàm TTI
Tx
Rx
ATEX Chỉ thị 94/9 / EC: -IECEX Đề án:
- II 2G Ex ib IIC T4 Gb - khí bảo vệ- Ex ib IIC T4 Gb - khí bảo vệ
- II 2D Ex ib IIIc T110 ° C Db - Bảo vệ bụi- Ex ib IIIC T110 ° C Db - Bảo vệ bụi
- Tôi M2 Ex ib tôi Mb - Bảo vệ Mining- Ex ib tôi Mb - Bảo vệ Mining


* Liên đoàn Dịch vụ Truyền thông Gerald David OBE đổi mới trong kinh doanh Đài Award 2010.


Ứng dụng industy điển hình bao gồm dầu khí, ô tô, hàng không và tiếp nhiên liệu hàng hải và vận tải, xử lý hóa chất và sản xuất, sản xuất đồ nội thất và sản xuất công nghiệp khác, chế biến và hoạt động bảo trì nơi độc hại, các chất khí dễ cháy và các hạt trong không khí hiện tại và nơi an toàn lao động và thông tin liên lạc đáng tin cậy là tối thượng.


Dễ dàng tích hợp
NEXEDGE® kỹ thuật số ATEX tay / IECEX radio cầm tay được trang bị chế độ hỗn hợp, cho phép họ tự động nhận biết và giao tiếp với bất kỳ radio tương tự hiện trong đội xe của bạn; cho phép bạn có kế hoạch giai đoạn chuyển đổi để các lợi ích của kỹ thuật số.


Rugged và bền
Radio NX-230EX / 330EX là hoàn toàn phù hợp với Vụ Mỹ tiêu chuẩn môi trường quốc phòng Mỹ MIL-STD 810 C / D / E / F / G cho: áp suất thấp, nhiệt độ cao, nhiệt độ thấp, nhiệt độ Shock, bức xạ mặt trời, mưa, Độ ẩm, Salt sương mù, bụi, rung, sốc và Immersion.

Đo lường thực hiện theo TIA / EIA-603. Tất cả thông số kỹ thuật đã nêu có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

[h=4]Sạc bộ đàm kèm theo[/h][h=4][/h]
options_supplied-accessories.jpg


Các tính năng IC-M73[h=4]Slim, cơ thể đồng hồ cát và góc nhìn rộng LCD[/h]Các IC-M73 có một phong cách, thiết kế tiện dụng. Một cơ thể bền và chắc chắn cung cấp cho vận hành thân thiện và cuộc sống lâu dài. Một góc nhìn rộng, cường độ cao cung cấp màn hình LCD sáng, dễ đọc ký tự.
[h=4]IPX8 chìm Plus ™[/h]Các IC-M73 tiếp tục cung cấp sự bảo vệ chống thấm nước tốt nhất của Icom. Các đài phát thanh đã được thử nghiệm để sống sót sau khi bị chìm trong 1.5m (4.9ft) chiều sâu của nước trong 30 phút.
[h=4]700MW audio Loud[/h]Các IC-M73 sử dụng một BTL (load cầu-tied) khuếch đại mà tăng gấp đôi sản lượng âm thanh. Loa trong của nó cung cấp một đầu ra âm thanh lớn 700MW với âm thanh rõ ràng.
[h=4]6W RF Công suất ra[/h]Các IC-M73 của 6 Watts của truyền tải điện sẽ cung cấp phạm vi giao tiếp mở rộng cho người sử dụng. Một khả năng Lithium-Ion pin lớn cho phép cho 16 giờ hoạt động, trong điều kiện bình thường *. * Hoạt động điển hình với 5: 5: 90 tỷ lệ thuế. 18 giờ cho phiên bản cơ bản.
[h=4]Các tính năng IC-M73PLUS[/h][h=4]Tiếng ồn chủ động hủy bỏ công nghệ[/h]Việc xây dựng trong hai chiều hoạt động tiếng ồn hủy bỏ giảm tiếng ồn xung quanh để lên đến 90% và cải thiện cả âm thanh truyền đi và gọi đến. Bạn sẽ nghe tốt hơn và rõ ràng hơn!
[h=4]Bass chức năng tăng cường[/h]Công nghệ xử lý tín hiệu âm thanh nhấn mạnh thấp dốc để cung cấp một âm thanh trầm cho cả truyền và nhận tín hiệu.
[h=4]Cuối cuộc gọi ghi âm giọng nói[/h]Các chức năng ghi âm giọng nói cuộc gọi cuối cùng sẽ tự động lưu các cuộc gọi đến cuối cùng trong 1 phút.Bạn cũng có thể bắt đầu ghi bằng tay. Bạn sẽ không bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng.
[h=4]IC-M73 và IC-M73PLUS Các tính năng bổ sung[/h][h=4]Các tính năng khác của bộ đàm motorola bao gồm[/h]
  • AquaQuake ™ chức năng tiêu thoát nước
  • Dual / Tri-Watch chức năng để theo dõi Kênh 16 và / hoặc gọi tới kênh
  • Chỉ báo pin 4 cấp
  • Kênh yêu thích và tag chức năng quét
  • Sạc nhanh máy tính để bàn, BC-210, và thuốc lá cáp nhẹ hơn, CP-25G, được cung cấp
  • Không bắt buộc không thấm nước loa-micro, HM-167 và HM-202
  • Điện tự động chức năng lưu
  • Phiên bản cơ bản (không ghi âm, không có tiếng ồn hủy bỏ và không có chức năng tăng cường âm bass) có sẵn cho thị trường bị hạn chế.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ bán buôn máy bộ đàm hoặc công ty bán máy bộ đàm:
Website: maybodamvietnam.com
Trụ sở: Số nhà 12 - Ngõ 151 (151/12) - Đ. Hồng Hà - P. Phúc Xá - Q. Ba Đình - Hà Nội (Vào cổng chính chợ Long Biên rẽ trái)
Điện thoại: 04.37 17.18.19 - Fax: 04.3 7173325
Chi nhánh HCM : Số nhà 200 - Đường Nguyễn Cư Trinh - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 097.4444.097 - 0912.245.244
Email: [email protected]
 
Top