Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sản phẩm tiện ích theo mùa là tủ áo Xuân Hòa LK-3N-03XH

huytranntv

Junior Member
Tủ áo Xuân Hòa LK-3N-03XH giúp người sử dụng mùa hè có thể cất chăn, ga, gối đệm mùa đông còn mùa đông lại cất giữ được trang phục, quần áo mùa hè rất tiện ích.

>> xem thêm Bàn sắt văn phòng Xuân Hòa - style công sở năng động, hiện đại

Khí hậu Việt Nam phân hóa theo mùa. Mỗi khi thời tiết giao chuyển giữa mùa này sang mùa khác, sự thay đổi bên cạnh những chờ mong, háo hức thì nó lại khiến người ta lo ngại các vấn đề về sức khỏe. Đối với những bà nội trợ, đầu mùa là khi họ lại phải vất vả thu dọn chăn gối, quần áo của mùa trước để sử dụng những đồ vật phù hợp với mùa hiện tại. Để giải quyết vấn đề này, công ty nội thất Xuân Hòa đã tung ra thị trường sản phẩm mang tính tiện ích theo mùa - tủ áo LK-3N-03XH.
tu-sat-lk-3n-03xh2_1279.jpg
Tủ áo Xuân Hòa LK-3N-03XH
Tủ áo Xuân Hòa LK-3N-03XH giúp người sử dụng mùa hè có thể cất chăn, ga, gối đệm mùa đông còn mùa đông lại cất giữ được trang phục, quần áo mùa hè rất tiện ích. LK-3N-03XH khi vừa mới " chào hỏi " thị trường những ngày giáp tết Giáp Ngọ 2015, trong 1 tuần đã tiêu thụ được hơn 200 sản phẩm, vượt qua sức mong đợi của công ty. Thành công này khiến người ta nhớ lại thành công tương tự của công ty khi tung ra vách ngăn văn phòngchống cháy mới hồi tháng 6/2011.
tu-sat-lk-3n-03xh3_1279.jpg


Sở dĩ sản phẩm có được tính tiện ích lớn này là do những cải tiến mới trong thiết kế khi dựa trên mẫu tủ LK-3N-03 trước đó. Tủ LK-3N-03XH vẫn có 2 buồng. Tuy nhiên khác ở điểm là có 1 buồng nhỏ bên phải và 1 buồng lớn bên trái với các thanh, đợt treo quần áo nhưng lại sử dụng đến 3 cánh tủ có khóa riêng biệt. Buồng nhỏ giúp bạn cất giữ những đồ vật của mùa trước. Buồng lớn bạn có thể để những bộ quần áo, trang phục được sử dụng thường xuyên ở thời điểm đó.
tu-sat-lk-3n-03xh4_1279.jpg


Nếu bàn ăn tròn Xuân Hòa cho những gia đình Việt bữa cơm đầm ấm thì tủ áo LK-3N-03XH lại giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian thuyên chuyển quần áo, chăn gối. Đây đồng thời là sản phẩm hướng đến những căn phòng diện tích nhỏ, giúp tiết kiệm không gian sống cho cuộc sống gọn gàng, hợp lý và khoa học hơn.
Liên hệ mua hàng:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076
​​
 
Top