Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo sử dụng bếp điện từ Chefs EH-MIX333 tiết kiệm nhất

hoangtrieuman

Senior Member
[h=2]Những mẹo hay để sử dụng Bếp điện từ chefs EH-Mix333 tiết kiệm hơn[/h]Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 được bổ sung vào danh sách những model bếp điện từ Chefs xuất xứ châu Âu, thiết bị được hoàn thiện tại Đức sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO9001:2000. Là model mới sở hữu kiểu dáng thiết kế đột phá về phong cách, hội tụ nhiều tính năng vượt trội, cộng thêm mức giá “ siêu rẻ” có sự chênh lệch lớn so với tất cả các model bếp điện từ nhập khẩu trên thị trường hiện nay, bếp điện từ Chefs model EH-MIX333 đã thực sự “ gây choáng” cho không chỉ người tiêu dùng mà còn cho hầu hết đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Chefs. Ai cũng biết rằng, bếp điện từ Chefs EH-MIX333 có những tính năng mang lại khả năng siêu tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để tối ưu khả năng đó lại không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số mẹo nhỏ nhưng lại vô cùng hiệu quả giúp bạn tiết kiệm thêm ít nhất là 10% chi phí điện năng dành cho nấu nướng hàng tháng.
bep-dien-tu-chef-s-eh-mix333.jpg
[h=3]Bật mí Mẹo tiết kiệm điện khi sử dụng bếp điện từ Chefs mã EH-MIX333[/h]Hãy tắt bếp sớm hơn vài phút nhé!Sau khi thức ăn gần chín đồng nghĩa với quá trình đun nấu sắp kết thúc, bạn nên tắt thiết bị sớm trước vài phút vì phần nhiệt lượng trên măt bếp vẫn sinh ra hơi nóng đủ để làm chín hoàn toàn thức ăn. Việc làm này cho phép bạn hạn chế tối đa lượng nhiệt năng dư thừa sau khi đun nấu, đồng thời thức ăn được làm chín vừa tới sẽ giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng, thơm ngon đậm đà hơn. Đối với vùng nấu hồng ngoại, lượng nhiệt còn lại thường lớn do đó bạn nên tắt bếp sớm hơn 1 chút so với vùng từ.Tuy nhiên, lưu ý bí quyết này chỉ áp dụng cho các món hầm, xào, luộc,… không nên áp dụng cho các món chiên có nhiều dầu, sẽ giảm độ giòn của món ăn.[h=4]Khi đun nấu bằng bếp điện từ Chefs EH-MIX333, bạn không dùng chế độ nhiệt quá cao[/h]Hiệu suất nhiệt của bếp điện từ Chefs rất cao hơn 90%, gấp đôi so với bếp gas thông thường, xoong nồi do đó được làm nóng rất nhanh. Khi đun nấu ở chế độ nhiệt cao nhất bạn có thể không nấu kịp so với tốc độ làm nóng “ siêu tốc” của bếp, rất có thể làm cháy xoong, điều đó vừa gây nguy hiểm vừa tiêu tốn điện năng. Do đó, khi dùng bếp điện từ Chefs EH-MIX333 để nấu nướng, bạn nên cài đặt chế độ nhiệt thấp vừa phaỉ tương ứng với món ăn để đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng.Bạn nên sử dụng đúng loại nồi chảo khi sử dụng bếp điện từ Chefs mã EH-MIX333Vùng nấu từ của Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 chỉ đun nấu được với các loaị xoong nồi có khả năng nhiễm từ tính ( thử nghiệm bằng cách cho hút nam châm) do đó bạn phải sử dụng loại nồi 3 đáy hoặc 5 đáy chuyên dụng dành cho bếp từ: Nếu sử dụng nồi không tương thích, bếp sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo, tuy nhiên ngay lúc đó mâm từ vẫn hoạt động dẫn đến tiêu hao điện năng, linh kiện kém bền hơn.
bep%20dien%20tu%20chefs%20eh%20mix333(3).jpg
Vùng nấu hồng ngoại sử dụng được tất cả các chất liệu nồi, thiết kế 2 vòng ngắt nhiệt do đó bạn nên chọn vòng lửa tương thích với kích cỡ nồi để đun nấu tiết kiệm hơn. Chú ý không nên dùng xoong nồi bằng nhôm vì mặc dù chúng có xu hướng hấp thu hơi nóng nhanh hơn so với các chất liệu khác sẽ nấu nhanh hơn nhưng rất dễ gây cháy, hỏng nồi, ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp. Bạn nên sử dụng loại chảo nồi bằng gang hoặc có phủ một lớp đồng mỏng sẽ thích hợp với bếp điện từ hơn.xem thêm Bếp từ chefs EH-DIH333 http://noithatkienan.com/mua-bep-tu-chefs-eh-dih333-hay-bep-gas.html
 
Top