Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bàn về mặt kính Schott ceran của bếp điện từ Chefs EH-MIX544

hoangtrieuman

Senior Member
Sự vượt trội của mặt kính Schott Ceran của bếp điện từ Chefs EH-MIX544
Bếp điện từ Chefs EH-MIX544 ra đời ngay sau model EH-MIX545 nhằm đa dạng hơn về thiết kế cũng như tính năng dòng sản phẩm bếp hỗn hợp điện từ 3 vùng nấu, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với mọi thiết kế của không gian bếp Việt. Là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, bếp Chefs EH-MIX544 sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu Đức, Tây Ban Nha và Ý, kể cả những linh kiện nhỏ nhất như IC nguồn, IC điều khiển, IC công suất,…của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Schott, EGO, Siemen,… Trên thị trường, bếp điện từ Chefs EH-MIX544 đang được bán với giá hơn 19 triệu đồng, trở thành model cao cấp hàng đầu, khẳng định đẳng cấp người tiêu dùng.
bep%20dien%20tu%20chefs%20eh-mix544(1).jpg

Chất lượng của hệ thống linh kiện sử dụng là yếu tố quyết định đến độ bền, tính năng, sự tiện nghi của một chiếc bếp điện từ. Giả sử, các dòng sản phẩm bếp điện từ giá rẻ, xuất xứ Trung Quốc mặc dù sở hữu rất nhiều những tính năng giống một chiếc bếp từ cao cấp, tuy nhiên tuổi thọ của nó chỉ được khoảng hơn 1 năm, bảng điều khiển cảm ứng phím không nhạy, hay bị “ đơ”. Bếp điện từ Chefs EH-MIX544 sử dụng toàn bộ linh kiện chính hãng, chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó phải kể đến sự vượt trội của mặt kính Schott Ceran cao cấp.
Mặt kính Schott Ceran mang lại những ưu điểm gì cho model bếp Chefs EH-MIX544?
Bếp điện từ ChefsmãEH-MIX544sử dụng mặt kính Schott Ceran sản xuất tại Mainz- CHLB Đức bởi tập đoàn Schott với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kính và vật liệu công nghệ cao, xếp hạng số 1 thế giới với nhiều sản phẩm được công bố năm 1971.
Ứng dụng trong lĩnh vực đun nấu, kính Schott Ceran có khả năng chịu lực va đập lên đến 60kg, chịu mức nhiệt “ khủng” tới 1000oC, kháng sốc nhiệt đột ngột ở mức 750oC, an toàn tuyệt đối ngay cả khi có sự cố về nhiệt điện, không lo tình trạng nổ vỡ mặt kính như các dòng bếp Trung Quốc giá rẻ sử dụng kính nhái.
bep-dien-tu%20Chefs%20EH-MIX544.jpg

Hơn nữa,bếp đện từ Chefs EH-MIX544sử dụng mặt kính liền mặt, nhập khẩu nguyên khối lớn, gia tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt của thiết bị.
Bề mặt kính Schott Ceran của bếpChefs EH-MIX544chống trầy xước và chống bám bẩn cao, bếp sẽ luôn như mới sau thời gian dài sử dụng.
bep-dien-tu-Chefs%20EH-MIX544(1).jpg

Tính chất truyền nhiệt ngang kém và khả năng định hướng truyền nhiệt cao là ưu điểm của kính Schott Ceran được các chuyên gia đánh giá cao. Mặt bếp sẽ luôn mát mẻ kể cả sau khi đun nấu với khoảng thời gian dài. Nhờ đó, hiệu suất đun nấu tối đa, nhiệt lượng hao hụt giảm đến mức tối thiểu, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
xem thêm Bếp điện từ Chefs EH-MIX545 http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-chefs-eh-mix545-uu-tien-tinh-nang-an-toan.html
 
Top