Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Chefs EH-DIH321 giá rẻ trên thị trường hiện nay

hoangtrieuman

Senior Member
Khám phá về bếp từ Chefs EH-DIH321 và liệu đây có phải là dòng sản phẩm giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay?
Bếp từ Chefs EH-DIH321 được coi là “hàng Việt Nam thuê Tây sản xuất” và hiện nay nó đang được xếp vào nhóm bếp từ giá rẻ, được đại đa số người tiêu dùng ưa chuộng. Sở dĩ có sự ví von như vậy là vì model EH-DIH321 được lắp ráp trực tiếp tại nhà máy của Chefs đặt tại Việt Nam tuy nhiên toàn bộ linh kiện sử dụng lại được nhập khẩu từ Đức. Đây cũng là một trong các ưu thế để khẳng định chất lượng so với các dòng bếp cùng loại khác.
bep-tu-Chefs%20EH-DIH321(3).jpg

Trước thực trạng hiện nay, hàng fake, hàng kém chất lượng được nhập khẩu từ Trung Quốc hay không rõ nguồn gốc đã gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc chọn mua sản phẩm, chính vì thế người tiêu dùng lo lắng về chất lượng hàng nhập khẩu, không yên tâm về hàng chính hãng nữa, hưởng ứng lời kêu gọi “ người Việt dùng hàng Việt”. Lợi thế nhất để bếp từ Chefs EH-DIH321 bứt phá, và dẫn đầu trên thị trường bếp từ giá rẻ hiện nay.
Bằng chứng chứng minh bếp từ Chefs model EH-DIH321 sử dụng linh kiện chính hãng
Ông Nguyễn Song Tùng(Giám đốc kinh doanh- công ty đại diện của Chefs tại Việt Nam) chia sẻ: "chúng tôi được biết dòng bếp từ Chefs EH-DIH321 đã sử dụng linh kiện sản xuất bởi các tập đoàn lớn cùng với hàng trăm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, nó đã được cấp chứng nhận hợp tác lâu dài"
Chứng thực hợp tác với tập đoàn Schott
bep%20tu%20chefs%20eh-dih321(7).jpg

Chefs hợp tác với tập đoàn EGO nổi tiếng với mâm nhiệt EGO
bep%20tu%20chefs%20eh-dih-321(1).jpg

Đây là những thương hiệu dẫn đầu nổi tiếng thế giới với việc dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại độc quyền đảm bảo chất lượng cực tốt, độ bền cao, tuổi thọ lên đến hơn 10 năm, vượt trội so với các dòng linh kiện thông thường.
Bếp từ Chefs EH-DIH321 sản xuất ở Việt Nam đã mang lại những lợi thế gì?
Là một quốc gia đông dân, dân số ở độ tuổi lao động cao, do đó, Việt Nam được coi là thị trường lao động giá rẻ tiềm năng.
Trong vài năm trở lại đây, bếp từ Chefs đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi nó phù hợp với người tiêu dùng về mọi mặt như: giá cả, kiểu dáng,...và khiến nhiều người nhầm tưởng đây mới chính là quê hương thật của Chefs. Khai thác thị trường nhân lực giá rẻ và quyết định xây dựng nhà máy tại Việt Nam, Chefs đã thể hiện sự "không ngoan" trong việc giảm chi phí sản xuất đánh thẳng vào tâm lý người tiêu dùng Việt, thông qua đó hạ giá thành sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH321 để thúc đẩy chiến lược cạnh tranh về giá cho dòng bếp từ giá rẻ.
Bếp từ Chefs EH-DIH321 giá rẻ trên thị trường hiện nay
 
Top