Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Uống cafe, ngắm thành phố từ trên cao cùng bàn ghế cafe Xuân Hòa

huytranntv

Junior Member
Đặc biệt sẽ ấn tượng với không gian vừa nhâm nhi những đồ uống yêu thích, vừa được ngồi trên những bộ bàn ghế café sang trọng và ngắm thành phố Lạng Sơn từ trên cao.
Nội thất Xuân Hòa là một trong những nhà cung cấp nội thất chính cho chuỗi nhà hàng, khách sạn cao cấp của tập đoàn Mường Thanh – tập đoàn khách sạn lớn nhất Việt Nam hiện nay, trong đó phải kể đến khách sạn Mường Thanh Lạng Sơn. Đên với khách sạn tiêu chuẩn 4 sao đậm đà sắc thái Tây Bắc này, quý khách tìm thấy một địa điểm nghỉ ngơi, giải trí lý tưởng. Đặc biệt sẽ ấn tượng với không gian vừa nhâm nhi những đồ uống yêu thích, vừa được ngồi trên những bộ bàn ghế cafe sang trọng và ngắm thành phố Lạng Sơn từ trên cao.
TRE_82781%20(1).jpg


Không gian mà chúng ta đang nhắc đến chính là Café- City View thượng tọa trên tầng 12 của khách sạn, nơi mà quý khách có thể thỏa sức phóng tầm mắt ngắm toàn xảnh thành phố Lạng Sơn từ trên cao trong những tiếng nhạc du dương và thưởng thức một vài tách cafa đậm đà, nồng nàn sau những giờ làm việc căng thẳng hay chỉ là cuộc tâm giao trò chuyện cùng bạn bè.


TRE_7860.jpg



Chung tay cùng Mường Thanh xây dựng và hoàn thiện ý tưởng tạo nên một City View sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng, Nội thất Xuân Hòa – thương hiệu của những nội thất bình dân như giường tầng sắt, cầu là, giá phơi đã thiết kế ra những bộ bàn trà, ghế sofa, quầy, ghế bar bền đẹp, chất lượng nhưng vô cùng kiêu sa, hiện đại như chính tâm thế, vị thế và phong cách đẳng cấp của Mường Thanh.


TRE_8292.jpg



Một lần góp sức tạo nên những không gian đẹp là thêm một lần công ty Nội thất Xuân Hòa cảm thấy vô cùng tự hào và vinh dự. Đối với Xuân Hòa, thành công của đối tác cũng là sự thành công của chính mình trong cơ hội được khẳng định uy tín và chất lượng của các sản phẩm – những đứa con đẻ tâm huyết.


download(7).png



Bên cạnh Mường Thanh Lạng Sơn, nội thất Xuân Hòa còn là nhà cung cấp trang thiết bị nội thất đáng tin cậy của nhiều khách hàng lớn khác như cung cấp bàn ghế công sở, tủ văn phòng lưu trữ hồ sơ… cho Cục thuế Hà Nội, tập đoàn Unilever Việt Nam, Học viện Hành chính Quốc gia phân viện Huế…
 
Top