Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những mẫu bàn chân sắt đẹp, hiện đại

huytranntv

Junior Member
Bàn chân sắt của nội thất Hòa Phát đa dạng với thiết kế đẹp mắt và hiện đại
Trên thị trường nội thất, không ai còn xa lạ gì nữa đối với những mẫu bàn chân sắt – một mẫu bàn được thiết kế theo phong cách giản đơn, hiện đại và có độ bền đẹp vô cùng cao. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu bàn ăn thiết kế dáng chân sắt đẹp và thu hút dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ thích thú muốn tậu ngay một “em” này về với mình.


5,1.jpg


Phòng ăn này mang một cảm giác ấm cúng và thân thiện. Sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ như mặt bàn, sàn nhà, ghế tủ...mang đến một hơi thở truyền thống. Tuy nhiên, chiếc bàn chân sắt đơn giản lại là một điểm nhấn không thể thiếu, mặt bàn gỗ tự nhiên kết hợp chân sắt uốn cong mang đến một cảm giác giản dị và thân quen.

5,4.jpg


Đây cũng là một dáng bàn ăn chân sắt mặt gỗ nhưng có thiết kế "hầm hố" hơn bởi phần chân sắt khá to và dày dăn, chưa kể đến hệ thống ốc vít... Tuy nhiên, lại không đem đến cảm giác thô kệch, mà ngược lại vô cùng đẹp mắt và hiện đại. Bên cạnh đó, kết hợp với bộ bàn ghế ăn màu vàng nổi bật, tạo nên không gian hài hào và ấn tượng.
5,12.jpg


Nói về mẫu thiết kế này ta có thể đanh giá vỏn vẹn trong 3 từ, đơn giản - tinh tế - hiện đại. Thiết kế lấy tông màu trắng đen là chủ đạo, mặt kính đen tạo nên sự snag trọng và quý phái, phần chân bàn bằng thép sang bóng được thiết kế theo dáng chữ V vô cùng hiện đại tạo nên một tổng thể hài hào nhất. Để xem thêm về sản phẩm bàn văn phòng Hòa Phát, hoặc những dáng bàn chân sắt đẹp khác, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất.
 
Top