Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khi đun nấu với bếp từ canzy có thể dùng loại nồi nào?

Khi đun nấu với bếp từ canzy có thể dùng loại nồi nào?
Điểm xuất phát từ Ý, đến nay bếp từ Canzy đã xuất hiện trên nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam và nó đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm và trở thành 1 trong những công cụ nấu ăn đa năng hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ. Hãng Canzy đã tích hợp toàn bộ các chức năng thông minh cho dòng sản phẩm bếp từ giúp cho người nội trợ nấu ăn ngon hơn, nhanh hơn và tiết kiệm hơn rất nhiều. Một trong những câu hỏi tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại là nỗi băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là những người lần đầu tiên biết đến dòng sản phẩm này đó là “ bếp có kén xoong nồi không?”
Bài viết liên quan:
>>>Bếp từ canzy có đảm bảo an toàn không?
Bếp-từ-canzy8-300x157.jpg
Bếp từ canzy


Bếp từ chính hãng canzy có phải là dòng sản phẩm kén xoong nồi không?
Bếp từ Canzy nói riêng cũng như tất cả các model bếp từ nói chung, kể cả các hãng nổi tiếng như Bosch, Fagor, Chefs,… đều là các dòng sản phẩm kén xoong nồi.
Tức là, để đun nấu với bất kì sản phẩm bếp từ nào, bạn đều phải sử dụng các loại xoong nồi làm bằng kim loại có khả năng nhiễm từ như sắt, inox,…. Các loại nồi làm bằng chất liệu thủy tinh, nồi đất, nhôm,… đều không thể dùng được, nếu cố tình đun bếp Canzy sẽ phát tín hiệu báo led nhằm gửi đến thông điệp “ dụng cụ nấu không tương thích”.
Bếp-từ-canzy_23-300x268.png
Bếp từ canzy


Sở dĩ có đặc điểm riêng biệt này bởi vì bếp từ hoạt động theo nguyên lí cảm ứng từ cùng vơi việc thiết kế bên dưới mặt kính là mâm từ vì thế khi cho dòng điện chạy qua sẽ phát ra từ thông. Lúc này, đáy nồi tiếp xúc trực tiếp với mặt kính đóng vai trò như một cuộn dây thứ cấp, tạo thành dòng điện gọi là dòng Fuco chạy bên trong xoong nồi, thức ăn được làm nóng và chín rất nhanh từ nhiệt lượng chuyển hóa từ dòng điện đó.
Việc lựa chọn đúng loại nồi mang lại hiệu quả đun nấu cao hơn cho thiết bị: nấu nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.
Liệu có nên mua bếp từ hãng Canzy để dùng không?
Cùng làm một phép so sánh nhỏ để quyết định có nên dùng bếp từ Canzy và bỏ đi bộ nồi thủy tinh mới mua của chiếc bếp gas không nhé!
Theo tham khảo cũng như đánh giá thực tế nhận thấy nếu đun nấu bằng bếp từ của Canzy thì mỗi tháng bạn có thể tiết kiệm từ 30 đến 40% chi phí nhiên liệu so với khisử dụng bếp gas, tính ra vào khoảng 100 đến 130 nghìn đồng/ tháng.
Bếp-từ-canzy-1-300x199.jpg
Bếp từ canzy


Hơn nữa, tuổi thọ trung bình của bếp gas chỉ khoảng 5 năm là tối đa, sử dụng 100% linh kiện chính hãng nhập khẩu Đức, bếp từ hãng Canzy có tuổi thọ trung bình 15 năm. Như vậy, nếu sử dụng bếp từ về lâu dài sẽ tiết kiệm hơn sử dụng bếp gas rất nhiều, chắc chắn sẽ đủ cho bạn mua nhiều hơn 1 bộ nồi thủy tinh mới.
Đây là dòng sản phẩm có thể mang lại sự lựa chọn tối ưu cho bạn thời điểm này, vì thế bạn hãy nhanh tay sở hữu cho căn bếp nhà mình 1 dòng sản phẩm hoàn hảo như vậy nhé
Bếp từ canzy phù hợp với mọi loại nồi?
Nguồn bài viết tham khảo: Có nên mu bếp từ canzy nếu nó kén xoong nồi
 
Top