Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chất lượng bếp từ chefs được đánh giá thế nào?

Chất lượng của bếp từ chefs được đánh giá thế nào?
Sự xuất hiện của bếp từ Chefs đã mang lại cho người dùng có thêm sự lựa chọn về thiết bị nhà bếp cao cấp, thời gian gần đây nó đã được lượng người quan tâm tăng đột biến bởi giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời tìm hiểu về đối tượng khách hàng thu nhập trung bình khá và cao nên thương hiệu chefs đã cho ra nhiều mẫu sản phẩm mới đa dạng về xuất xứ cũng như giá thành. Dưới đây là một số đánh giá chi tiết của người dùng và các chuyên gia về chất lượng thật sự của dòng sản phẩm thông minh này.

Bài viết liên quan:

>>>Địa chỉ mua bếp từ chefs giá rẻ

Bếp-từ-chefs9-300x226.jpg
Bếp từ chefs

Các chuyên gia đánh giá gì về chất lượng của bếp từ hãng Chefs?
Theo ông Nguyễn Song Tùng ( Tổng giám đốc đại diện hãng Chefs tại Việt Nam) chia sẻ: tất cả các sản phẩm bếp từ Chefs đang có mặt trên thị trường hiện nay dù có xuất xứ ở Việt Nam hay nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hoặc Tây Ban Nha thì hầu hết đều sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO9001 cấp bởi tổ chức BVQI ( tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế độc lập của Bureau Veritas). Hơn nữa, Chefs còn sử dụng toàn bộ linh kiện chính hãng đươc nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức cho các sản phẩm bếp từ nổi bật là mặt kính Schott Ceran của tập đoàn Schott, mâm từ EGO của tập đoàn EGO,…có độ bền cao. Như vậy, các sản phẩm bếp từ của Chefs có sự bền bỉ với thời gian, tuổi thọ có thể lên tới 15 năm nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quan.


Hơn nữa, Chefs đã tích hợp những thành tự khoa học- công nghệ ứng dụng tiên tiến bậc nhất vào sản phẩm của mình, tạo nên những tính năng hiện đại, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Có thể kể tên một loạt các chức năng như khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ nấu thông minh, 9 chế độ nấu cài đặt sẵn… hay các tính năng hoạt động dựa trên cơ chế tự động như tự động nhận diện đáy nồi, san nhiệt tự động, điều chỉnh nhiệt độ chống trào,…

Người tiêu dùng đánh giá thế nào về chất lượng của các model bếp từ thương hiệu Chefs?
Trên Forum của website http://www.webtretho.com, có khá nhiều ý kiến bàn luận về chất lượng của bếp từ Chefs từ chị em phụ nữ, cho thấy sự quan tâm của họ đối với dòng sản phẩm này là rất lớn. Dưới đây là những đánh giá tổng quan nhất mà chúng tôi thu thập được.

Bếp-từ-chefs_1-300x111.png
Bếp từ chefs

Người tiêu dùng cho rằng giá thành sản phẩm bếp từ hãng Chefs hợp lí.

Tài khoản có nick name mecachua chia sẻ: “ Mình cũng đang đắn đo vì thấy giá cả hợp lí.”


Bếp từ của Chefs được đánh giá là hoạt động ổn định


“ Nhà mình cũng đang dùng loại bếp Chefs này, mình thấy ổn sản phẩm nhìn đẹp bắt mắt, giá cả bình dân hợp với những ai có thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu chiêc bếp này. Chất lượng thì ok.dịch vụ hậu đãi sau bán hàng rất tốt” tài khoản có tên sumigau cho biết.

Nick name bomelinhchi đã nói gì về chất lượng của bếp từ Chefs model EH-DIH2000A: “ Nhà mình đang dùng bếp này rồi. Dùng được 1 năm, chất lượng tốt giá cả hợp lý. Tiết kiệm hơn so với dùng gas hàng tháng các mẹ ạ, dùng bếp này rất thích, sạch sẽ, an toàn. Mà mình thấy dịch vụ hậu mãi tốt. Cần gì gọi đến hãng được tư vấn rất nhiệt tình. Mình thấy bếp này nguồn gốc rõ ràng. Ủng hộ hàng Việt Nam”.

Bếp-từ-chefs_21-300x108.png
Bếp từ chefs


Với những nhận xét từ các chuyên gia cũng như những người tiêu dùng đã và đang sử dụng bếp từ thì giờ đây, bạn đã hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng bếp từ thương hiệu Chefs chưa? Nếu bạn đã sẵn sàng để "rinh" về cho mình 1 chiếc bếp hoàn hảo như vậy thì hãy đến với siêu thị Nội thất Kiến An để có thể mua sản phẩm bếp từ chính hãng đảm bảo chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất với những ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất

Người dùng đánh giá gì về chất lượng bếp từ chefs

Nguồn bài viết tham khảo: Các đánh giá về chất lượng bếp từ Chefs
 
Top