Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh giá khái quát về bếp từ Dmestik

Đánh giá khái quát về sản phẩm bếp từ Dmestik
Góp mặt tại thị trường Việt Nam vào khoảng đầu năm 2015, bếp từ Dmestik đã có những lợi thế và điểm mạnh riêng để ghi điểm người tiêu dùng. Chiến lược để tạo được lòng tin cho người dùng không phải là 1 việc đơn giản, trong khi nó lại là dòng bếp từ cao cấp thì đối thủ cạnh tranh đều là những thương hiệu có tên tuổi nổi tiếng như Fagor, Bosch,… với kinh nghiệm hàng trăm năm trong ngành, Dmestik phải đương đầu với nhiều thách thức và để có thể khẳng định được vị thế như hôm nay. Có được thành công đó là nhờ dòng sản phẩm bếp từ của Dmestik là "đời sau" nên được kế thừa tất cả những công nghệ hiện đại trước đó và tích hợp đồng thời nhiều công nghệ mới, hiện đại hơn cùng với đó là những tính năng cao cấp vượt trội, lợi thế lớn về sự khác biệt sản phẩm. Câu hỏi đầu tiên khi biết về một dòng sản phẩm mới mà hầu hết người tiêu dùng sẽ đặt ra đó là “ nó có tốt không?” và bếp từ cũng không ngoại lệ.

Bài viết liên quan:

>>>Bếp từ Dmestik cho phép đun nấu với những loại nồi nào?

Bếp-từ-Dmestik3-300x224.jpg
Bếp từ Dmestik


Nói về vấn đề “ tốt không” của một model bếp từ bất kì là người ta ngầm đề cập đến các khía cạnh bao gồm độ bền, tính an toàn, tiết kiệm và thân thiện với người dùng.

Thứ nhất, xét về độ bền của các model bếp từ hãng Dmestik
Theo đánh giá thực tế chúng tôi thu được kết quả đáng kinh ngạc đó là tuổi thọ trung bình cuả bếp từ Dmestik lên đến 15 năm, do 2 yếu tố chính sau:


  • Sử dụng 100% linh kiện chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng của Đức như kính Schott Ceran của Tập đoàn Schott, mâm từ 3 vòng mới của Tập đoàn EGO, linh kiện như IC nguồn, IC san nhiệt,… của hãng Siemen,…
Bếp-từ-Dmestik_14-300x200.jpg
Bếp từ Dmestik



  • Sản xuất theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng châu Âu ISO9001:2008, được cấp chứng nhận bởi tổ chức BVQI (tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế độc lập của Bureau Veritas).
Thứ hai, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đun nấu bằng bếp từ của Dmestik
Các tính năng an toàn của dòng bếp từ này phải kể đến chức năng khóa trẻ em, hiển thị nhiệt dư vùng nấu, tự động san nhiệt khi nấu đồng thời 2 vùng từ, hệ thống ngắt nguồn an toàn khi quá tải điện áp, …

Thứ ba, Dmestik thiết kế tích hợp toàn bộ tính năng tiết kiệm vào sản phẩm bếp từ

Về mặt thời gian, không chỉ cho phép nấu đồng thời 2 hoặc 3 vùng nấu từ cùng một lúc,mà bếp từ Dmestik còn được bổ sung chức năng nấu Booster công suất đun nấu tập trung trong 5 phút giúp làm chín thức ăn rất nhanh đồng thời rút ngắn đến hơn 50% thời gian đun nấu so với sử dụng bếp gas thông thường.

Bếp-từ-Dmestik_24-300x110.jpg
Bếp từ Dmestik


Xét về mặt tiết kiệm năng lượng, chúng tôi đánh giá được khi đun nấu bằng bếp từ của Dmestik có thể giúp bạn tiết kiệm thêm 17% điện năng tiêu thụ hàng tháng so với các dòng bếp từ thông thường khác bởi hiệu suất đun nấu cao đạt tới 90%, trong khi lượng điện năng hao phí chỉ mất 10% nhờ công nghệ cảm ứng từ làm nóng trực tiếp thức ăn bên trong nồi nấu.

Thứ tư, sản phẩm của Dmestik được đánh giá là thân thiện với người dùng

Mặc dù tích hợp những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất nổi bật là hệ thống điều khiển công nghệ IQ dạng trượt Slider siêu nhạy nhưng bếp từ Dmestik lại vô cùng thân thiện với người sử dụng cũng như giúp bạn nấu ăn ngon hơn và đơn giản hơn. Tất cả các chức năng đều được thể hiện rõ ràng trên bảng điều khiển hoặc màn hiển thị led cao cấp, giúp tiện lợi cho người dùng, mọi đối tượng đều có thể sử dụng dòng sản phẩm này 1 cách đơn giản nhất

Sử dụng bếp từ Dmestik có tốt không?

Nguồn bài viết tham khảo: Đánh giá bếp từ Dmestik sử dụng có tốt không?
 
Top