Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông tin chi tiết về bếp từ chefs Việt Nam

hoangtrieuman

Senior Member
Thông tin chi tiết về sản phẩm bếp từ chefs Việt Nam
Chefs là 1 trong những thương hiệu được cho là nổi tiếng với sự xuất hiện của dòng sản phẩm bếp từ Chefs thông minh. Bếp từ chefs hiện nay trên thị trường đa dạng về thiết kế, mẫu mã, tính năng cũng như giá thành sản phẩm,Chefs có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu trên mọi đối tượng khách hàng từ khách hàng bình dân nhấ cho đến khách hàng hạng sang nhất. Hiện nay, trên phân khúc thị trường bình dân, 2 model bếp từ Chefs mã EH-DIH2000A và EH-DIH321 xuất xứ Việt Nam đang rất được ưa chuộng. Hãy cùng noithatkienan.com khám phá sự vượt trội của dòng sản phẩm này, cũng đồng thời tìm hiểu lí do khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn chúng là gì nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Địa chỉ mua bếp từ chefs giá rẻ tại Hà Nội

Bếp-từ-chefs_27-300x226.jpg
Bếp từ chefs

Các model bếp từ chính hãng chefs xuất xứ Việt Nam đều sử dụng linh kiện và công nghệ của Đức
Nổi bật trong thương hiệu bếp từ chefs đó là 2 model mã EH-DIH2000A và EH-DIH321 đều được lắp ráp và hoàn thiện tại Việt Nam, nhưng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của công ty mẹ chuyển giao từ Đức theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008 ( phiên bản mới nhất của ISO 9001- tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành).


Ngoài ra, cả 2 model bếp từ đều sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu chính hãng từ CHLB Đức, có độ bền cao giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm tối đa.


  • Mặt kính Ceramic liền mặt, chất liệu gốm thủy tinh đặc biệt, khả năng chịu lực, chịu nhiệt và kháng sốc nhiệt chỉ thua duy nhất kính hiệu Schott Ceran. Bề mặt chống trầy xước cao, chống bám bẩn, không bị sùi hay đổi màu sau thời gian dài sử dụng ( 10 năm)
  • Mâm từ EGO với cấu tạo đặc biệt mang lại hiệu quả đun nấu cao
  • Thân bếp làm bằng nhựa hoặc thép sơn tĩnh điện chống oxi hóa cao, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Bếp-từ-chefs1-300x200.png
Bếp từ chefs

Bếp từ hãng Chefs xuất xứ Việt Nam mang lại hiệu quả nấu ăn cao
Cả 2 model được nhắc đến ở trên đều trang bị đầy đủ các tính năng ưu việt của một chiếc bếp từ cao cấp, vì thế có thể chắc chắn rằng nó không hề thua kém các model bếp từ Chefs xuất xứ châu Âu.

Các tính năng an toàn như khóa bàn phím trẻ em, hệ thống bảo vệ tự động khi quá tải điện áp, cảm biến phát tín hiệu cảnh báo nhiệt dư, tắt bếp khi để quên hoặc khi không có nồi,..

Các model bếp từ của Chefs có xuất xứ Việt Nam sở hữu các tính năng hỗ trợ công việc đun nấu hiệu quả tiết kiệm và nấu ngon hơn. Theo đánh giá khi đun nấu bằng sản phẩm EH-DIH2000A hoặc EH-DIH321 sẽ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 30% chi phí đun nấu so với sử dụng bếp gas cũng như rút ngắn hơn 50% thời gian nấu nướng. Hơn nữa, với tính năng hẹn giờ nấu thông minh và 9 chế độ nhiệt cài đặt sẵn, bạn có thể nấu ăn ngon dễ dàng hơn, không lo tình trạng cháy khét đồ ăn do quá lửa nữa.

Bếp-từ-chefs_16-300x197.jpg
Bếp từ chefs


Nổi bật hơn nữa phải kể đến đó là , bếp từ đôi của Chefs không ảnh hưởng tới sức khỏe con người cũng như thân thiện với môi trường bởi do hoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng từ, khi đun nấu không xảy ra hiện tượng đốt cháy nhiên liệu như bếp gas, không tạo lửa hay tạo khói giúp mặt bếp luôn mát mẻ và mang đến cho bạn một không gian bếp trong lành và thoáng đãng mỗi khi vào bếp

Tìm hiểu khái quát bếp từ chefs Việt Nam

Nguồn bài viết tham khảo: Tìm hiểu các model Bếp từ chefs xuất xứ Việt Nam
 
Top