Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng bếp từ cata có tốn điện không?

Sử dụng bếp từ cata có tốn điện hơn không?
Bếp từ Cata là dòng sản phẩm sở hữu những tính năng riêng biệt tạo nên điểm mạnh cho riêng mình cả về kiểu dáng và chất lượng, được công nhận về chất lượng bởi các tổ chức uy tín quốc tế như chứng nhận tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 do BVQI cấp và được xác nhận trên toàn Châu Âu của C.C.A về kĩ thuật và đảm bảo an toàn, chứng chỉ ADI-FAD do Hiệp hội xúc tiến thiết kết công nghiệp của nghệ thuật trang trí cấp,… Cata đã chinh phục người tiêu dùng ở tất cả 180 quốc gia trên toàn cầu bằng chính sự nỗ lực không ngừng của thương hiệu này. Hôm nay, qua bài viết này, noithatkienan.com sẽ cùng bạn khám phá những tính năng mang lại khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu của dòng bếp từ xuất xứ châu Âu này.
Bài viết liên quan:
>>>Bếp từ cata có nguồn gốc từ đâu?
Bếp-từ-cata7-300x169.jpg
Bếp từ cata


Bộ 3 tính năng tiết kiệm điện của bếp từ chính hãng Cata
Đây là một dòng bếp từ thế hệ mới nhất mang thương hiệu Cata và đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được đa số người dùng Việt Nam lựa chọn bởi nó sở hữu nhiều tính năng ưu việt tối ưu hóa khả năng tiết kiệm năng lượng của thiết bị.
3 tính năng không thể không kể đến bao gồm 3 chức năng nhiệt mới, chức năng hẹn giờ nấu độc lập từng vùng nấu và báo nhiệt dư sau khi đun nấu.
Bếp-từ-cata_17-300x165.jpg
Bếp từ cata


Việc sơ ý làm cháy khét đồ ăn do quá lửa không chỉ làm bạn mất công nấu lại và bỏ phí đồ ăn mà còn tiêu tốn khá nhiều điện năng. Chức năng hẹn giờ nấu thông minh với độ chính xác của thời gian tính từ 1 phút, cho phép bạn nấu ăn thoải mái hơn, có thể cùng lúc làm nhiều việc khác ngay cả khi đang nấu nướng. Mỗi vùng nấu có một chương trình cài đặt thời gian tắt riêng, hoàn toàn độc lập, do đó bạn có thể điều chỉnh các khoảng thời gian khác nhau cho mỗi bếp sao cho phù hợp với chế độ nấu mong muốn.
Bếp-từ-cata_27-300x150.jpg
Bếp từ cata


Tính năng cảnh báo vùng nhiệt dư của bếp từ thương hiệu Cata
Chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu được hỗ trợ bởi bếp từ hãng Cata. Hầu hết người dùng biết đến dòng sản phẩm này nhờ tác dụng đảm bảo an toàn. Tuy nhiên trên thực tế bếp từ Cata còn nhiều tính năng nổi bật khác như: Căn cứ vào thời gian bếp phát tín hiệu cảnh báo đèn led, người dùng biết được lượng nhiệt dư thừa trên vùng nấu nhiều hay ít, cho phép bạn có thể điều chỉnh chế độ nấu phù hợp nhằm giảm hao phí nhiệt năng sau khi đun nấu.
Bếp từ cata có khả năng tiết kiệm điện không?
Nguồn bài viết tham khảo: Bếp từ Cata tiết kiệm điện như thế nào?
 
Top