Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ Napoli âm kính phù hợp nhất cho nhà bạn

hoangtrieuman

Senior Member
[h=2]Cách lựa chọn bếp điện từ Napoli âm kính phù hợp nhất cho không gian bếp của gia đình bạn, cùng tìm hiểu và tham khảo nhé[/h]Hiện nay, các sản phẩm bếp điện từ Napoli đa phần được thiết kế âm với mặt kính cường lực sang trọng để chống va đập và đặt âm, vì vậy mà người tiêu dùng quen gọi bếp từ là bếp điện từ âm kính. Để lựa chọn được một chiếc bếp điện từ tốt, chúng tôi xin được chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi chọn mua bếp như sau:
Bếp-điện-từ-napoli-31.jpg


[h=3]Lựa chọn bếp điện từ chính hãng Napoli tốt dựa vào linh kiện của sản phẩm[/h]Mặt kính của bếp điện từ: Mặt kính của bếp điện từ chính hãng phải có tính chịu lực chịu nhiệt tốt để đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, vì vậy bạn nên chọn mua bếp từ có nguồn gốc từ Châu Âu. Và bếp từ Napoli chính là một lựa chọn tốt
Bếp điện từ napoli có nguồn gốc từ Châu Âu luôn có chất lượng tốt nhất
Bếp-điện-từ-Napoli-4.jpg


Tiếp theo nói đến mâm từ: bạn nên chọn bếp có đường kính mâm từ lớn, số thanh hướng từ nhiều, chất lượng dây đồng tốt sẽ giúp bếp có công suất lớn và tuổi thọ của bếp sẽ cao hơn.
Về công suất của bếp: bếp điện từ thường có công suất từ 1.400W - 2.200W tùy theo từng hãng. Độ rộng của công suất càng lớn sẽ cho phép bạn điều chỉnh theo nhiều chế độ nấu khác nhau.

>>> Bếp điện từ Dmestik và những cách sử dụng đúng hiệu quả

[h=4]Lựa chọn bếp điện từ chính hãng Napoli cũng cần dựa vào thời gian bảo hành[/h]Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành cũng thể hiện chất lượng của sản phẩm, thời gian bảo hành càng lâu, chất lượng sản phẩm càng tốt.


Việc chọn bếp điện từ Napoli tốt sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng
- Các chứng nhận chất lượng của sản phẩm: Bạn nên chọn những loại bếp đã được cấp giấy chứng nhận của những cơ quan uy tín và công bố rõ ràng. Ví như các sản phẩm nhập khẩu Châu Âu bạn sẽ có một số loại chứng nhận CO (giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa) và CQ (giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa) để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
+++ Có thể bạn quan tâm: bếp điện từ tốt nhất hiện nay
 
Top