Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của bếp điện từ Cata

Bếp điện từ Cata là của nước nào, nguồn gốc xuất xứ ra sao cùng tìm hiểu và tham khảo nhé
Khi mua bất kì sản phẩm nào hay các model bếp điện từ Cata vấn đề đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm đầu tiên đó là xuất xứ thật sự của sản phẩm. Vì nếu những thông tin về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm mà hãng Cata đã công bố là đúng thì chắc chắn các model bếp điện từ của hãng này sẽ có một chất lượng hoàn hảo, đáp ứng những tiêu chuẩn kĩ thuật nghiêm ngặt của các tổ chức uy tín thuộc Liên minh châu Âu. Để giải tỏa những băn khoăn của quý khách hàng, qua bài viết này Nội thất Kiến An xin chia sẻ những thông tin chính thống và khách quan nhất làm rõ nguồn gốc của dòng bếp thế hệ mới này.
bep%20dien%20tu-cata.jpg


Thương hiệu Cata, nhà sản xuất bếp điện từ hàng đầu châu Âu
Thương hiệu Cata có xuất phát điểm đầu tiên từ Tây Ban Nha- quê hương của những tên tuổi nổi tiếng như Fagor, Hafele, Dmestik,…thuộc tập đoàn công nghệ Cata&Roca . Đây là tập đoàn lớn số 1 châu Âu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị phòng bếp thành lập tại Torelló, vào năm 1947.
Năm 1999, Cata đã xây dựng thêm 2 nhà máy mới tại Xiao Lan (Trung Quốc) và São Paulo (Brazil). Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Cata đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, sở hữu nhiều giải thưởng danh giá nhưng đối với Cata cup vàng cao quý nhất chính là sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng về chất lượng và thiết kế của sản phẩm.
Bài viết liên quan:
>>> Bếp điện từ Cata xuất xứ ở đâu?
>>>Những mẫu bếp điện từ Napoli dưới 10 triệu đồng
Sản phẩm bếp điện từ Cata nói riêng và tất cả các dòng sản phẩm khác của Cata đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, được cấp chứng nhận tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn quản lí chất lượng ISO 9001 do BVQI cấp.

Nguồn gốc xuất xứ thât dòng sản phẩm bếp điện từ hãng Cata
Với tất cả các model bếp điện từ của Cata tại thị trường Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của hãng này ở Tây Ban Nha với đầy đủ các giấy tờ chứng nhận đi kèm như chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO do cơ quan xuất nhập khẩu Tây Ban Nha cấp, nhãn mác in thông tin xuất xứ ( Made in Spain hoặc Made in EU).


bep%20dien%20tu%20Cata.jpg

Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng CO của bếp điện từ hãng Cata
Dòng sản phẩm bếp điện từ Cata chính hãng sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất linh kiện- phụ kiện thiết bị điện tử như kính Schott Ceran của Tập đoàn Schott, mâm từ và mâm nhiệt của hãng EGO, linh kiện IC5 san nhiệt hay IC nguồn của hãng Siemen,…
Hãng Cata áp dụng chế độ bảo hành thời hạn 02 năm đối với tất cả các model bếp điện từ.
Người tiêu dùng nên tìm đến những đại lý cấp 1 chính hãng của Cata tại địa chỉ gần nhất để mua được sản ph
bep-dien-tu-cata.png

ẩm “ chuẩn”, chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Siêu thị Nội thất Kiến An tự hào lại một trong những đại lí được ủy quyền phân phối bởi hãng Cata tại Hà Nội và tp HCM, cam kết bán hàng chính hãng, giá rẻ nhất thị trường, ở đâu rẻ chúng tôi còn rẻ hơn.
+++ Thông tin hữu ích : Bếp điện từ dùng thế nào
 
Top