Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ Canzy nên dùng loại dụng cụ nấu ăn nào

Lưu ý khi lựa chọn xoong nồi cho bếp điện từ Canzy để đạt được hiệu quả nấu ăn một cách tốt nhấtBếp điện từ Canzy hiện nay đang sở hữu những ưu điểm vượt trội với nhiều tính năng thông minh được người tiêu dùng yêu thích như chức năng hẹn giờ nấu thông minh, tích hợp sẵn 9 chế độ nấu tương ứng với nhiều mức nhiệt, khóa phím trẻ em, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng đèn led, cho phép nướng trực tiếp trên mặt bếp,… Theo kết quả tổng hợp ý kiến khách hàng từ nhiều nguồn thông tin khác nhau của siêu thị Nội thất Kiến An, có khá nhiều người nội trợ còn băn khoăn về đặc điểm kén nồi và cách lựa chọn xoong nồi như thế nào là đúng cho bếp Canzy. Dưới đây là những chia sẻ nhỏ của chúng tôi, hi vọng sẽ giúp ích được quý khách hàng trong việc lựa chọn dụng cụ nấu thích hợp cho chiếc bếp điện từ của gia đình mình.
bep-dien-tu-canzy.jpg


“ Bếp điện từ của Canzy có kén nồi không?”Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Canzy có thể nấu với mọi loại xoong nồi làm bằng những chất liệu khác nhau, kể cả nồi thủy tinh, nồi đất,…
Riêng vùng nấu từ của các model bếp điện từ sử dụng công nghệ cảm ứng từ nên có đặc điểm kén nồi, chỉ đun nấu được với các loại xoong nồi hay chảo làm bằng chất liệu kim loại, có khả năng nhiễm từ như sắt, inox,…
bep-dien-tu%20Canzy.jpg

Chú ý: Nồi sử dụng được cho vùng từ thì đều đun nấu được với vùng nấu hồng ngoại.
Bài viết liên quan :
>>> Lựa chọn xoong nồi cho bếp điện từ Canzy
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp các bộ nồi chuyên dụng dành cho bếp từ, do đó không quá khó khăn để bạn có thể mua được đúng loại nồi. Tuy nhiên, việc lựa chọn được loại nồi đảm bảo khả năng tương tác tốt, giúp nâng cao hiệu suất nấu: nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn thì không phải ai cũng nắm rõ.

Khi chọn xoong nồi cho bếp điện từ của Canzy cần lưu ýBếp điện từ Canzy kết hợp đồng thời cả vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại, do đó bạn hoàn toàn có thể tận dụng bộ nồi cũ của chiếc bếp gas, không gây lãng phí. Đây là một trong những ưu điểm được người tiêu dùng yêu thích của dòng bếp này, loại bỏ được nhược điểm kén nồi của bếp từ.
bep%20dien%20tu%20Canzy.jpg

Đối với vùng nấu hồng ngoại:


  • Không nên sử dụng các loại nồi làm bằng nhôm. Mặc dù nồi nhôm dẫn nhiệt rất nhanh, thức ăn được làm chín nhanh hơn nhưng vì nhiệt độ của bếp hồng ngoại rất cao nên nếu sử dụng loại nồi này rất dễ làm cháy xoong nồi, gây nguy hiểm.
  • Cơ chế hoạt động của bếp hồng ngoại là dựa trên hiện tượng truyền nhiệt, nhiệt được truyền từ mặt kính sang nồi và làm chín thức ăn. Do đó, bạn không nên sử dụng loại xoong nồi quá dày để đun nấu bằng bếp điện từ vì như vậy sẽ mất nhiều thời gian đun nấu hơn, tiêu tốn nhiều năng lượng hơn.
Đối với vùng nấu từ:


  • Hiện nay, loại xoong nồi có chất liệu inox 304 là dòng có từ tính cao, mang lại hiệu quả đun nấu tốt nhất. Bạn nên lựa chọn nồi 3 đáy hoặc 5 đáy để đảm bảo khả năng nhiễm từ cao, gia nhiệt nhanh và tiết kiệm năng lượng hơn.
  • Trên thị trường có rất nhiều bộ nồi chuyên dụng dành cho bếp từ với thiết kế đẹp mắt, tuy nhiên bạn chỉ nên lựa chọn loại xoong nồi có đáy bằng, diện tích tiếp xúc với mặt kính vùng nấu tối đa nhất.
  • lựa chọn dụng cụ nấu ăn cho vùng bếp từ của bếp điện từ Canzy, bạn nên mang theo một thỏi nam châm nhỏ để kiểm tra từ tính của nồi, bằng cách để thanh nam châm lại gần đáy nồi, nếu xảy ra hiện tượng hút nam châm thì đó là bộ nồi tốt.
 
Top