Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ bosch được mệnh danh bếp nấu hiện đại nhất

Bếp từ bosch hiện nay đang được mệnh danh là công cụ nấu ăn hiện đại nhất
Sở hữu gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị phòng bếp cao cấp, bếp từ Bosch đã ra đời làm nổi thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp với nhiều tính năng thông minh. Được mệnh danh là công cụ nấu ăn thông minh bậc nhất, các sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Bosch đã nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng trên toàn thế giới, nhất là đối với những người yêu công nghệ, mong muốn sở hữu những thiết bị tiện nghi, hiện đại nhất. Có thể bạn đã tìm hiểu hoặc thậm chí sở hữu một model bếp từ nào đó của Bosch, nhưng liệu rằng bạn đã thật sự biết và sử dụng được hết chức năng của nó? Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An khám phá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

Tiện ích thông minh của sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Bosch
Một số model bếp từ Bosch sở hữu đến 17 mức công suất tương ứng với 17 chế độ nấu khác nhau. Giờ đây, bạn có thể nấu nướng thả ga với độ chính xác cao về nhiệt độ, nấu được tất cả các món bao gồm rán, xào, hầm, hấp, lẩu, luộc,...
Bài tham khảo :Bếp từ bosch công cụ nấu ăn hiện đại nhất
Đặc biệt, với chức năng cảm biến chiên sở hữu khả năng gia nhiệt nhanh, đều chuyên dụng cho việc chế biến món rán, xào, thức ăn được làm chín nhanh hơn, chín đều, giòn và đẹp mắt hơn. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn bếp từ rán có ngon không nữa, Bosch khơi nguồn cảm hứng nấu ăn cho bạn.
bep-tu-Bosch%282%29.jpg

Thông thường, các dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu của Bosch đều kết hợp từ 3 đến 4 vùng nấu từ ( bếp từ đôi sản xuất ở Trung Quốc) đem lại một khả năng nấu siêu tốc, thiết kế vùng nấu các kích thước khác nhau tương thích với tất cả các cỡ nồi, đặc biệt phù hợp với những gia đình có từ 6 người trở lên. Đặc biệt, bếp có vùng nấu cỡ siêu khủng, 28 cm hoặc 32 cm, bạn có thể thoải mái sử dụng các loại nồi cỡ lớn như nồi luộc gà, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, an toàn cho bếp.
bep%20tu%20Bosch.png

Bosch tiên phong trong việc tích hợp chức năng nấu Booster nấu ăn cực nhanh cho các sản phẩm bếp từ . Khi tính năng này được kích hoạt bằng cách chạm vào biểu tượng chức năng trên bàn phím, thức ăn sẽ được làm chín trong “ nháy mắt”. Cơ chế hoạt động của nó là tập trung đẩy công suất lên cực đại trong khoảng thời gian 5 phút, đặc biệt hữu ích khi bạn có nhu cầu nấu gấp, nấu một lúc lượng lớn thức ăn.

Bếp từ của Bosch với bảng điều khiển công nghệ nhanh nhạy và dễ sư dụng
bang-dieu-khien-bep-tu-bosch.png

Sở hữu bảng điều khiển cảm ứng thông minh DirectSelect công nghệ IQ tiên tiến nhất, thiết kế bên dưới vùng nấu dễ dàng quan sát và sử dụng, thường tích hợp chung cho tất cả các vùng nấu với phím chọn vùng nấu riêng biệt. Cảm ứng của bếp từ Bosch siêu mượt nhờ sử dụng công nghệ cảm ứng nhiệt tương tự như Iphone. Hơn nữa, các chế độ nấu được thiết kế riêng biệt chứ không phải phím tăng giảm thông thường, giúp thao tác nhanh hơn và chính xác hơn.
 
Top