Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Bosch nên mua ngay hôm nay?

Chuyên gia khuyên bạn nên mua Bếp từ Bosch ngay hôm nay, tại sao vậy,hãy cùng xem và tham khảo nhé
Bosch là một thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, thậm chí nổi tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt với dòng sản phẩm bếp từ Bosch hiện nay có mặt trên thị trường . Xâm nhập vào thị trường Việt Nam với nhiều model khác nhau, đa dạng về kiểu dáng mẫu mã và không ngừng cải tiến chất lượng thông qua việc bổ sung những tính năng mới, đổi mới công nghệ, Bosch đã trở thành biểu tượng cho niềm tin của người tiêu dùng. Hiện nay, các sản phẩm bếp từ của hãng này được xem như sự lựa chọn tối ưu, thông minh nhất cho những căn bếp sang trọng, hiện đại, là thiết bị nhà bếp cao cấp được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam.
bep-tu-bosch%285%29.jpg

Nếu nhu cầu của bạn vượt xa mong muốn về một công cụ nấu nướng thông thường thì chúng tôi khuyên bạn nên mua bếp từ Bosch ngay hôm nay tại siêu thị Nội thất Kiến An.

Mua ngay bếp từ thương hiệu Bosch vì thiết kế đẹp và sang trọng
Tất cả các model bếp từ mang thương hiệu Bosch đều được chú trọng và đề cao tính thẩm mỹ, thể hiện sự sáng tạo không ngừng và độc đáo.
Hầu hết tất cả các model bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha hoặc Đức ( trừ dòng bếp đôi) của Bosch đều kết hợp đồng thời từ 3 đến 4 thậm chí nhiều hơn vùng nấu từ, sở hữu kiểu dáng khác nhau để có thể phù hợp với mọi không gian bếp: hình chữ nhật như model PIL875L24E,… hay hình vuông như PID679F27E, PIK675N24E…
bep%20tu%20Bosch%287%29.jpg

Thay vì thiết kế vát cả 4 cạnh dạng vòm như các dòng bếp xuất xứ châu Âu khác, các sản phẩm của Bosch sở hữu nhiều dáng thiết kế khác nhau như vát 1, 2, 3 hoặc 4 cạnh tùy vào model, hay bo viền inox cả 4 cạnh tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, bền vững, hoặc kết hợp đồng thời cả 2 phong cách trên tạo nên vẻ độc đáo rất riêng.
xem thêm:Tại sao nên mua Bếp từ Bosch ngay hôm nay

Lí do khác khiến bạn không thể từ chối sản phẩm của Bosch
1. Dễ sử dụng
“ Nghĩ đến người dùng trong mỗi thiết kế” mang đến sự thân thiện cho dòng sản phẩm bếp từ Bosch. Người dùng dễ dàng sử dụng, kích hoạt và điều chỉnh các chế độ nấu bằng những thao tác vô cùng đơn giản thông qua bảng điều khiển công nghệ mới, thiết kế chi tiết và sang trọng.
2. An toàn:
Tất cả các sản phẩm có xuất xứ từ châu Âu nói chung và các model bếp từ của Bosch nói riêng đều đề cao tính an toàn tuyệt đối, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của Liên minh châu Âu.
3. Hiệu suất nấu vượt trội
hiệu suất nấu ăn của Bếp từ Bosch sở hữu con số đáng kinh ngạc lên đến 90%, vượt xa so với các dòng bếp gas, bếp hồng ngoại trước đây, cho phép đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm hơn. Đặc biệt, mâm từ EGO 3 vòng từ cùng với những công nghệ mới mang lại khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội cho dòng sản phẩm này, giảm tối đa hao hụt nhiệt lượng.
4. Phù hợp khí hậu Việt Nam, có độ bền cao
bep%20tu-Bosch%283%29.jpg

Do có sự tương đồng về khí hậu giữa Tây Ban Nha và Việt Nam, đồng thời là kết quả của chiến lược toàn cầu hóa, mang sản phẩm đến tất cả các quốc gia trên toàn thế giới, nên bếp từ Bosch sở hữu thiết kế đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm, có độ bền cao.
 
Top