Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

An toàn và vệ sinh khi dùng bếp điện từ chefs nướng đồ

Chế biến món nướng bằng bếp điện từ Chefs đang là xu thế chung của người dùng
Bếp điện từ Chefs hiện nay đang là dòng bếp kết hợp đồng thời vùng nấu hồng ngoại và vùng nấu từ, với công nghệ nấu ăn bằng cảm ứng từ ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến bậc nhất của châu Âu mang đến cho người nội trợ một giải pháp nấu ăn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, hầu hết chị em khi sử dụng các model bếp điện từ mang thương hiệu Chefs đều chưa khám phá được hết các chức năng tuyệt vời của bếp, do đó còn có những câu hỏi với nhiều băn khoăn xoay quanh cách nấu ăn bằng dòng sản phẩm này. Ai cũng biết đến chức năng cho phép nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp nhưng không phải ai cũng biết sự vượt trội của dòng sản phẩm này so với các model bếp điện từ cùng loại khác.
bep%20dien%20tu%20Chefs(3).jpg

Siêu thị Nội thất Kiến An sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho những thắc mắc trên, để bạn có thể yên tâm khi sử dụng bếp điện từ của Chefs.
Ưu điểm bếp điện từ hãng Chefs giúp nướng ngon hơn
Giờ đây, bạn không cần phải sắm một chiếc lò nướng đắt tiền mà chỉ cần sở hữu một chiếc bếp điện từ Chefs là có thể chế biến những món nướng thơm ngon, đẹp mắt ngay tại nhà.Model bếp điện từ của thương hiệu Chefs đang khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, đặc biệt là sở hữu nhiều mức giá khác nhau từ hơn 6 triệu đồng ( model EH-MIX2000A) đến gần 20 triệu đồng ( model EH-MIX544…), phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.
bep%20dien-tu-Chefs.jpg

Tất cả các model bếp điện từ của Chefs đều có vùng nấu hồng ngoại không kén nồi, tương thích với mọi chất liệu nồi kể cả nồi thủy tinh, nồi đất,… vượt trội với tính năng cho phép nướng trực tiếp thực phẩm trên mặt bếp. Bạn hoàn toàn có thể chế biến các món như nướng chả, cá, mực,… ngay tại nhà, một cách dễ dàng.
xem thêm:NƯỚNG NGON HƠN BẰNG BẾP ĐIỆN TỪ CHEFS
Với 9 chế độ nhiệt tích hợp sẵn cho phép dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ thông qua bàn phím cảm ứng siêu nhạy, món nướng được thực hiện dễ dàng hơn.
Sử dụng mâm từ EGO khả năng gia nhiệt nhanh, đều, thức ăn được làm chín nhanh, màu sắc hấp dẫn.
bep%20dien%20tu-Chefs(2).jpg

Sử dụng bếp điện từ của Chefs để nướng đảm bảo an toàn và vô cùng sạch sẽ cho bạn
Tất cả các dòng bếp điện từ Chefs hoạt động dựa trên nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại (loại bước sóng ánh sáng có bức xạ nhiệt lớn nhất ), trong quá trình đun nấu không sinh ra ngọn lửa, không tạo ra khói cũng không sản sinh ra các chất độc hại như CO, CO2 do đó bạn không còn phải lo lắng về hiện tượng thức ăn bị nhiễm khí độc, đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.
 
Top