Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm cộng cho bếp điện từ canzy chất lượng vàng

Những điểm cộng tuyệt vời cho bếp điện từ Canzy hiện nay không chỉ về thiết kế mà còn về cả tính năng
Bếp điện từ Canzy có lẽ là dòng sản phẩm đã quá đỗi quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt và nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trong công việc nấu nướng hàng ngày. Các sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Canzy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Italia, lắp ráp và hoàn thiện tại nước Malaysia, sử dụng những linh kiện cao cấp nổi tiếng của châu Âu, do đó vừa đảm bảo sự vượt trội về chất lượng lại sở hữu mức giá vô cùng phải chăng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi căn bếp. Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An khám phá ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm thông minh này nhé!
bep%20dien%20tu%20canzy.jpg


Bếp điện từ của Canzy giúp nấu ăn ngon hơn từ đơn giản tới khó
Với các chế độ nấu được tích hợp sẵn, dải công suất/ nhiệt độ được chia nhỏ, phù hợp với đa dạng các cách thức chế biến món ăn. Cụ thể, công suất trong khoảng từ 300W đến 2000W cho vùng từ và đến 2200W cho vùng nấu hồng ngoại, tương ứng với mức nhiệt từ 80oC đến 240oC, đáp ứng yêu cầu cao về mức độ chính xác của chế độ nhiệt của mọi món ăn.
Đặc biệt, vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Canzy cho phép bạn chế biến những món nướng như chả nướng, cá nướng,… thơm ngon một cách dễ dàng. Với khả năng gia nhiệt nhanh chóng, nhiệt đều, không sinh ra các loại khí độc như CO và CO2 giúp thức ăn chín nhanh, chín đều, không bị bên ngoài khét, bên trong còn sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
bep%20dien%20tu-canzy.jpg

Tính năng hẹn giờ nấu thông minh với dải thời gian chính xác từ 1 phút đến 180 phút cho phép nấu mọi món ăn một cách đơn giản nhất. Bạn sẽ không phải đứng cạnh và canh chừng món ăn nữa, đun nấu bằng bếp điện từ cho phép bạn làm nhiều việc khác cùng lúc, tiết kiệm tối đa thời gian.
Bài tham khảo:Điểm cộng nổi bật cho bếp điện từ canzy

bếp điện từ thương hiệu Canzy mang đến một thiết bị an toàn cho người dùng
Bếp điện từ Canzy được tích hợp một hệ thống các chức năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn bao gồm:


  • Chức năng khóa trẻ em, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, khi bạn không có thời gian để canh chừng chúng.
  • Tự động nhận diện đáy nồi: ngắt bếp khi không có nồi, phát tín hiệu cảnh báo khi sử dụng loại nồi không tương thích.
  • Chức năng tự động tắt bếp sau thời gian dài sử dụng, đảm bảo độ bền cho bếp điện từ.
bep-dien%20tu%20canzy.jpg



  • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng đèn led
  • Tự động điều chỉnh nhiệt độ, chống trào hiệu quả bên vùng từ
  • Vùng nấu hồng ngoại thiết kế 2 vòng ngắt nhiệt, tương thích với mọi kích cỡ nồi, không gây chói mắt, an toàn khi sử dụng
  • Tự động san nhiệt, giới hạn tổng công suất nguồn
  • Hệ thống bảo vệ khi quá tải điện áp
Để nhận được những tư vấn tốt nhất cũng như hiểu biết thêm về các sản phẩm bếp điện từ của hãng Canzy, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số 0989.805.886 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Siêu thị Nội thất Kiến An tự hào là đại lí cấp 1 uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu Canzy, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nguyên đai nguyên kiện, xuất xứ rõ ràng với mức chiết khấu cao nhất.
 
Top