Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá tính năng an toàn của bếp từ Munchen

hoangtrieuman

Senior Member
Lưu ý để sử dụng bếp từ Munchen một cách an toàn và hiệu quả trong việc nấu nướngNhững chú ý dưới đây sẽ góp một phần nào đó giúp bạn sử dụng bếp từ Munchen hiệu quả nhất: an toàn tuyệt đối, tiết kiệm năng lượng, nấu ăn nhanh hơn và thân thiện với môi trường. Được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng, các sản phẩm của Munchen không chỉ sở hữu những tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích mới có một không hai mà còn có chế độ bảo hành chính hãng uy tín, tạo dựng thành công niềm tin trong tâm trí mọi khách hàng.
bep%20tu%20munchen%288%29.jpg

Lưu ý trước khi sử dụng bếp từ chính hãng munchenĐiều đầu tiên tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng đó là bạn cần chú ý lựa chọn đúng loại nồi nấu dành cho bếp từ. Các loại nồi đun nấu được với bếp từ Munchen phải có đáy làm bằng vật liệu nhiễm từ ví dụ như nồi inox hoặc các hợp kim có từ tính. Đồng thời, trước khi đặt nồi lên bếp để nấu bạn nên vệ sinh sạch đáy nồi, đảm bảo không làm xước mặt kính và gia tăng hiệu suất nhiệt.
bep%20tu-munchen%284%29.jpg

Trước khi đun nấu, cần vệ sinh sạch sẽ mặt bếp, không để dính ướt hay dầu mỡ vì nó sẽ làm giảm hiệu suất đun nấu, thậm chí có thể ảnh hưởng đến độ bền của bếp nếu chúng bị ngấm vào các bo mạch bên trong.
Hãy đảm bảo bạn cung cấp cho thiết bị một nguồn điện ổn định, đường dây điện có khả năng chịu tải ( kích thước tối thiểu là 2.5 mm)
Bài tham khảo :Sử dụng bếp từ Munchen an toàn
Những chú ý khi bếp từ thương hiệu munchen đang hoạt độngChỉ nên đặt xoong nồi đã có thực phẩm lên mặt bếp khi đun nấu, tránh việc xoong nồi bị nóng quá nhanh có thể bị cháy do khả năng làm nóng của bếp từ Munchen rất nhanh.
bep-tu-munchen%284%29.jpg

Chú ý nếu thiết bị phát tín hiệu H, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, nếu nhiệt độ quá cao cần tắt bếp và chờ hạ nhiệt rồi mới nấu tiếp.
Tuyệt đối không kéo lê xoong nồi tránh làm xước mặt kính
Trong quá trình sử dụng, bạn phải đảm bảo phần dưới đáy bếp có một không gian thoáng, khô ráo.
Không để bất kỳ đồ vật bằng kim loại nào như dao, dĩa,vung nồi… lên mặt bếp khi đang nấu vì chúng có thể nhiễm từ và nóng lên, gây nguy hiểm.
Khi không thể trông bếp liên tục bạn nên chọn chức năng khóa màn hình điều khiển và giữ 3 giây
Không chạm vào mặt bếp khi nồi đã nóng lên vì nhiệt từ đáy nồi truyền qua sẽ làm nóng mặt bếp gây bỏng.
Bạn nên sử dụng chức năng khóa trẻ nhỏ của bếp từ Munchen nếu bạn không thể canh chừng được bọn trẻ để đảm bảo an toàn tuyệt đối.
bếp từ của hãng Munchen đều kết hợp từ 2 đến 3 vùng nấu từ do đó nếu bạn muốn sử dụng nhiều vùng nấu cùng một lúc thì nên chọn hai vị trí ngang nhau, thuận tiện cho việc thực hiện các thao tác trong quá trình nấu nướng.
 
Top