Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thú vị khi làm sáng tỏ xuất xứ của bếp điện từ canzy

hoangtrieuman

Senior Member
Làm sáng tỏ xuất xứ thật của bếp điện từ canzy hiện nay trên thị trường Việt
Bếp điện từ Canzy với những ưu điểm bằng chất lượng “ thật” đã hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng Việt, kể cả là những vị khách khó tính nhất. Sản phẩm đáp ứng 7 yếu tố quan trọng tạo nên sự hài lòng của khách hàng khi mua một model bếp điện từ bất kì, bao gồm thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng, giá cả, mức độ tiết kiệm ( thời gian và chi phí), chế độ hậu mãi ( chính sách và chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng), sự thân thiện với người dùng, các tính năng sử dụng và khả năng đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, nhiều hãng lại quên mất 1 yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến việc người tiêu dùng có dám tin tưởng không, đó là sự minh bạch rõ ràng về xuất xứ của sản phẩm.
bep%20dien%20tu%20Canzy%282%29.jpg


Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ thật của các sản phẩm bếp điện từ hãng Canzy
Để có được những thông tin chính xác nhất, chúng tôi đã có buổi gặp mặt và trao đổi trực tiếp với đại diện của hãng Canzy tại Hà Nội về nguồn gốc xuất xứ thật sự của dòng sản phẩm bếp điện từ thì được biết:
Tất cả các model bếp điện từ Canzy hiện có mặt tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Malaysia với đầy đủ các chứng từ chứng minh xuất xứ được cấp bởi cơ quan hải quan nước xuất khẩu. Đây cũng là lí do giải thích cho mức giá thành khá mềm của các sản phẩm này, đáp ứng nhu cầu của cả những người tiêu dùng có thu nhập bình dân.
>>> Sáng tỏ xuất xứ của bếp điện từ canzy
Vì ra đời sau, nên những chiếc bếp điện từ mang thương hiệu Canzy được sử dụng những linh kiện chính hãng chất lượng vượt trội, được đánh giá cao của châu Âu và được sản xuất trên dây chuyền công hiện hiện đại bậc nhất với nhiều cải tiến quan trọng của Italia.
bep%20dien-tu-canzy%281%29.jpg

Quy trình sản xuất của dòng sản phẩm này tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn khắt khe của hệ thống quản lý chất lượng ISO9001, dưới sự kiểm tra và giám sát chặt chẽ của đội ngũ các chuyên gia và chuyên viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm.

Địa chỉ mua bếp điện từ chính hãng
Là đại lí cấp một chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp của nhiều thương hiệu cao cấp nổi tiếng như Fagor, Bosch,… hay những thương hiệu tầm trung như Giovani, Napoli, Canzy,… siêu thị Nội thất Kiến An cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nguyên đai nguyên kiện với mức giá rẻ nhất thị trường.
bep-dien-tu-canzy%282%29.jpg

Khi mua các sản phẩm bếp điện từ của thương hiệu Canzy tại bất kì showroom nào của siêu thị Nội thất Kiến An, khách hàng đều được đảm bảo sử dụng các chế độ bảo hành chính hãng, vận chuyển và lắp đặt miễn phí, đồng thời có cơ hội sở hữu những quà tặng khuyến mại có giá trị.
Hiện nay, chúng tôi có hai địa chỉ tại 2 thành phố lớn: số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội và số 515 Hoàng Văn Thụ, P4, quận Tân Bình, tp HCM, là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trên toàn quốc.
 
Top