Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiết kiệm tiền hiệu quả nhờ sử dụng bếp từ canzy

hoangtrieuman

Senior Member
Tiết kiệm đáng kể chi phí sinh hoạt nhờ sử dụng bếp từ canzy để đun nấu hàng ngày


Tính đến nay,thương hiệu bếp từ Canzy đã có một chỗ đứng bền vững trong tâm trí người tiêu dùng Việt. Nhờ sự đa dạng về các mức giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả người có thu nhập bình dân nhất, cùng với những tính năng thông minh đảm bảo an toàn cao, thân thiện với môi trường và mang lại nhiều tiện nghi cho quá trình sử dụng, các model bếp từ mang thương hiệu Canzy đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1, đồng thời cũng là chủ đề HOT nhất được chị em bàn luận rất nhiều trên các diễn đàn.
bep-tu-canzy%288%29.jpg

Được đánh giá cao về chất lượng và độ bền song không vì thế mà hãng Canzy “ tự kiêu” mà vẫn không ngừng nỗ lực sáng tạo cải tiển công nghệ nhằm tạo ra sản phẩm hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, khi đáp ứng được tất cả những yêu cầu về thiết kế, an toàn và sự hiện đại thì người tiêu dùng lại đòi hỏi thêm về khả năng tiết kiệm năng lượng đối với một sản phẩm gọi là bếp từ cao cấp vì nhu cầu thì không bao giờ có giới hạn. Vậy liệu rằng, bếp từ của hãng Canzy có tiết kiệm điện hay không? Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!
bài tham khảo : Tiết kiệm tiền nhờ sử dụng bếp từ canzy



Khả năng tiết kiệm năng lượng của bếp từ hãng Canzy


Tất cả các sản phẩm bếp từ Canzy đều ứng dụng công nghệ cảm ứng từ với khả năng tự động nhận diện đáy xoong nồi, sinh nhiệt trực tiếp bên trong nồi để làm nóng thức ăn, sử dụng thành tựu mới nhất của phát minh induction zoneless giúp tiết kiệm thêm 17 % điện năng tiêu thụ so với các dòng bếp cùng loại khác, đạt tiêu chuẩn Energy efficiency A+ của châu Âu.
bep%20tu%20canzy%285%29.jpg

Do không hoạt động dựa trên nguyên lí truyền nhiệt như ở bếp gas hay bếp hồng ngoại nên bếp từ hạn chế tối đa được lượng nhiệt thất thoát ra môi trường trong quá trình đun nấu, gia tăng tỷ lệ phần trăm phần nhiệt năng có ích. Hiệu suất đun nấu đạt mức 90%, trong khi đó con số này ở bếp gas chỉ có chưa đến 50%, bếp hồng ngoại cao nhất đạt 70%.
Nếu đun nấu với mức độ như nhau cho một gia đình, sử dụng bếp từ của hãng Canzy cho phép bạn giảm từ 30 đến 40% chi phí cho năng lượng trong đun nấu so với sử dụng bếp gas thông thường, tương đương với khoảng hơn 100 nghìn đồng/tháng ( tính theo giá gas và giá điện dân dụng ở thời điểm hiện tại).



Mẹo nhỏ giúp bạn đun nấu tiết kiệm với bếp từ hãng Canzy


Lưu ý bạn chỉ nên sử dụng chế độ công suất/ nhiệt độ cao nhất khi thật cần thiết, vì bếp từ Canzy có khả năng sinh nhiệt rất nhanh, nhiệt độ từ 80 độ C đến 240 độ C. Khi nấu ăn bình thường, bạn nên nấu ở chế độ 6 hoặc 7 là vừa đủ.
bep%20tu-canzy%283%29.jpg

Sau khi thức ăn chuẩn bị chín và bạn đã chuẩn bị nấu xong, bạn nên tắt bếp từ sớm hơn khoảng 2 đến 3 phút để thức ăn có thể chín từ từ nhờ lượng nhiệt dư trên vùng nấu, hạn chế tối đa nhiệt lượng hao phí.
Với món ăn nấu cuối cùng, bạn nên hạ nhiệt từ từ rồi mới tắt bếp chứ không nên đang sử dụng chế độ nấu 8-9 mà đột ngột tắt bếp.
 
Top