Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xuất xứ thật sự của bếp điện từ Giovani bạn nên biết

Khám phá những ưu điểm và xuất xứ thật của dòng bếp điện từ Giovani trên thị trường hiện nay
Sự vượt trội về tính năng cũng như thiết kế khiến sự có mặt của bếp điện từ Giovani dòng bếp điện từ giá rẻ trên thị trường làm nhiều người tiêu dùng không khỏi tò mò và mong muốn khám phá chất lượng, sự thông minh và đặc biệt là nguồn gốc xuất xứ dòng sản phẩm này. Hiện nay, tất cả các mẫu bếp điện từ mang thương hiệu Giovani đều được chào bán rộng rãi tại nhiều đại lý trên toàn quốc, do đó khách hàng cũng không khó khăn khi muốn tiếp cận chúng. Để có những thông tin chính xác về dòng bếp điện từ này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của noithatkienan.com. Chúng tôi hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về xuất xứ thật sự của sản phẩm mà bạn đang quan tâm.
bep%20dien%20tu%20giovani.jpg


Bếp điện từ của Giovani nhập khẩu lắp ráp từ Malaysia
Giovani là thương hiệu lâu năm, xuất phát điểm từ Italia, do đó các sản phẩm của hãng này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu tuân thủ các tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO9001:2008, dưới sự kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ châu Âu, và tất nhiên dòng sản phẩm bếp điện từ cũng không phải là ngoại lệ.
bep%20dien-tu%20giovani.jpg

Tất cả các model bếp điện từ Giovani đều sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Đức, không chỉ có độ bền cao mà còn hỗ trợ hiệu quả cho quá trình đun nấu, giúp gia tăng hiệu suất nhiệt đến mức tối đa. Để giảm giá thành sản phẩm thông qua việc tiết kiệm giảm chi phí sản xuất, thay vì nhập khẩu trực tiếp hàng từ nhà máy của hãng tại Italia, hãng Giovani chuyển toàn bộ sang lắp đặt tại Malaysia mà vẫn đảm bảo tuân thủ quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn.
Như vậy, các mẫu bếp điện từ của hãng Giovani hiện có mặt tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Malaysia, công nghệ Ý.

Ưu điểm nội trội hơn hẳn của bếp điện từ hãng Giovani
Các sản phẩm bếp điện từ Giovani kết hợp đồng thời cả vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại, hội thụ nhiều ưu điểm vượt trội, độc nhất vô nhị. Dưới đây là một số đặc điểm và tính năng của sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất:


  • Chức năng hẹn giờ từ 1 phút đến 180 phút đáp ứng những yêu cầu cao về độ chính xác tuyệt đối của thời gian, cho phép bạn nấu mọi món ăn ngon hơn, không còn lo về tình trạng cháy khét đồ ăn do quá nhiệt nữa.
bep-dien%20tu%20giovani.jpg



  • Tính năng khóa trẻ em an toàn tuyệt đối khi kích hoạt sẽ chuyển bảng điều khiển và vô hiệu hóa hệ thống phím chức năng ( trừ phím nguồn on/off và phím khóa) trong khi bếp vẫn hoạt động bình thường. Bạn có thể yên tâm khi bọn trẻ vô tình chạm vào bếp mà bạn không có thời gian coi chừng chúng ngay được, các chương trình nấu sẽ được giữ nguyên, đảm bảo an toàn.
  • Chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự động phát tín hiệu đèn led bằng biểu tượng chữ “ H” cho phép người dùng cảnh giác hơn và có phương án điều chỉnh mức công suất/ nhiệt độ phù hợp, hạn chế tối đa nhiệt lượng hao phí.
  • Tích hợp 9 chế độ nấu cho mỗi vùng nấu của bếp điện từ, vùng hồng ngoại còn có tính năng nướng đồ ăn trực tiếp trên mặt kính, giúp bạn nấu ăn ngon hơn và dễ dàng hơn.
nhìn nhận lại một cách tổng quát thì bếp của hãng Giovani có xuất xứ rõ ràng, sử dụng linh kiện chính hãng nhập khẩu từ Đức, chất lượng tốt, độ bền cao, đồng thời sở hữu nhiều tính năng thông minh mang đến sự an toàn tuyệt đối và nhiều tiện ích cho người dùng.
Nguồn: Tìm hiểu về xuất xứ của bếp điện từ Giovani
 
Top