Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Canzy nấu ăn nhanh thần tốc

hoangtrieuman

Senior Member
Khả năng nấu ăn “thần tốc” của bếp từ Canzy bạn đã biết
Bếp từ Canzy hiện nay đang sở hữu khả năng nấu ăn siêu tốc, khiến các không ít chị em phải kinh ngạc trong lần đầu tiên sử dụng. Ngoài ra, chúng còn vượt trội với những tính năng và đặc điểm cấu tạo đảm bảo an toàn tuyệt đối, nấu ăn siêu tiết kiệm và thân thiện với người dùng, mang đến không gian trong lành, mát mẻ.
Chị Lan ( Hà Đông) chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ với tốc độ nấu ăn nhanh chóng của chiếc bếp từ hãng Canzy mà nhà tôi đang dùng. Bình thường nấu bằng bếp gas phải mất 1 tiếng thậm chí hơn, nhưng khi đun nấu bằng bếp từ còn không cần tới 30 phút, trong khi gia đình tôi có đến 6 người.”
bep%20tu%20canzy%286%29.jpg

Trên đây là chia sẻ thật của một khách hàng đã sử dụng bếp từ của hãng Canzy. Hãy cùng noithatkienan.com khám phá khả năng nấu ăn “ thần tốc” của dòng sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây!

Hiệu quả nấu ăn nhanh của bếp từ hiệu Canzy khiến bạn sốc
Chúng tôi khuyến cáo bạn nên chuẩn bị tinh thần trước để tránh bị “ sốc” khi trải nghiệm với khả năng nấu ăn nhanh của bếp từ Canzy nhé!.
Thí nghiệm đun sôi 1 lít nước đồng thời bằng cả bếp từ của Canzy và bếp gas thông thường để so sánh tốc độ nấu của 2 loại bếp này. Kết quả thu được như sau, sử dụng bếp gas bạn mất 4 phút 24 giây, trong khi dùng bếp từ chỉ mất 2 phút 58 giây.
bep-tu-canzy%289%29.jpg

Như vậy, thực nghiệm cho thấy đun nấu bằng bếp từ hãng Canzy bạn sẽ tiết kiệm được gần 50% thời gian đun nấu so với sử dụng bếp gas thông thường.
Ở một số model như CZ QD02, CZ QD03,… còn được tích hợp thêm chức năng Booster, bạn sẽ chỉ mất 20 phút để nấu xong bữa cơm tối thơm ngon, bổ dưỡng, mang đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn để chăm sóc bản thân và gia đình tốt hơn.

Điều gì đã giúp cho bếp từ nấu ăn nhanh thích thú như vậy?
Bếp từ canzy cũng như những dòng bếp từ khác hiện nay hoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng từ, tự động nhận diện đáy nồi, tạo ra dòng Fuco và sinh nhiệt làm nóng trực tiếp thức ăn bên trong xoong nồi. Nhiệt lượng sinh ra được hấp thu gần như 100% giúp thực phẩm chín nhanh hơn, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng.
bep-tu%20canzy%287%29.jpg

Sử dụng mặt kính Ceramic hoặc Schott Ceran liền mặt, làm bằng chất liệu gốm thủy tinh đặc biệt với đặc tính truyền nhiệt ngang cực kém, gần như bằng 0, do đó gần như không có phần nhiệt lượng hao phí ra môi trường trong quá trình đun nấu, phần điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng có ích phần lớn tập trung làm nóng đồ ăn, giúp đun nấu nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.
Ngoài ra, bếp từ Canzy còn sở hữu những tính năng thông minh cho phép tiết kiệm tối đa thời gian như hẹn giờ tắt thông minh từ 1 phút đến 180 phút bạn có thể làm nhiều việc cùng lúc ngay cả khi đang nấu, chức năng khóa trẻ em bạn có thể vệ sinh bếp khi bếp hoạt động bình thường,…
Nguồn: Nấu ăn “thần tốc” bằng bếp từ Canzy
 
Top