Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Chefs giá rẻ tại sao lại luôn được ưa chuộng như thế nào

Giới thiệu những model sản phẩm bếp từ Chefs giá rẻ bán chạy nhất tại Việt Nam hiện nay


Hiện nay, bếp từ Chefs là một trong những thương hiệu cũng như trở thành cái tên vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt, được ví như người trợ thủ đắc lực, người bạn trung thành giúp người nội trợ nấu ăn ngon hơn, nhanh hơn, tiết kiệm và an toàn hơn. Nhu cầu sử dụng bếp từ thay cho bếp gas để đảm bảo không xảy ra cháy nổ của người dân ngày càng gia tăng, tuy nhiên với khoảng thu nhập trung bình hoặc trung bình khá, họ không thể mua được các dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, hãng Chefs, thương hiệu bếp nhập khẩu đã liên tục cho ra mắt các model mới, có xuất xứ Malaysia và Việt Nam với mức giá phải chăng nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu bếp từ giá rẻ mang thương hiệu Chefs được xem là bán chạy nhất liên tục trong 2 năm trở lại đây.
bep-tu-chefs%2819%29.jpg



Model bếp từ mã EH-DIH2000A có nguồn gốc xuất xứ ở Việt Nam


Mẫu bếp từ Chefs mã EH-DIH2000A đã mang lại cho hãng Chefs nhiều thành tích đáng nể, liên tục dẫn đầu về doanh số bán ra trong 2 năm 2014 và 2015, nhận được rất nhiều những ý kiến đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.
Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu của châu Âu, sử dụng 100% linh kiện chính hãng nhập khẩu từ Đức như kính ceramic làm bằng chất liệu gốm thủy tinh cao cấp đặc biệt, mâm từ hiệu EGO,…
bep-tu%20chefs%287%29.jpg

Để tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng bằng cách giảm giá thành sản phẩm, Chefs đã tận dụng nguồn lao động giá rẻ, dồi dào tại Việt Nam cho quá trình sản xuất và lắp ráp sản phẩm này. Như vậy, model bếp từ mã EH-DIH2000A có xuất xứ tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng Trung Quốc kém chất lượng nữa.Giá bán củabếp từ thương hiệu chef EH-DIH2000A tại Hà Nội



Mức giá niêm yết của hãng Chefs áp dụng đối với sản phẩm này là 7.590.000 đồng. Tuy nhiên, nếu bạn mua bếp từ Chefs EH-DIH2000A tại siêu thị Nội thất Kiến An, bạn sẽ được chiết khấu 10% trên mức giá niêm yết của hãng, tương đương với 6.830.000 đồng. Hơn nữa, bạn còn được nhận những phần quà giá trị và sử dụng các dịch vụ trước và sau bán hấp dẫn.
bep%20tu-chefs%282%29.jpg

Bao gồm:




  • Tặng kèm bộ nồi cao cấp chuyên dụng dành cho bếp từ trị giá 1.600.000 đồng
  • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí tận nơi theo yêu cầu
  • Chế độ bảo hành 02 năm chính hãng tại địa chỉ nhà khách hàng và bảo dưỡng 6 tháng/ lần
  • Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến sản phẩm bếp từ chefs
  • Hãy đến với siêu thị Nội thất Kiến An địa chỉ 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội và số 515 Hoàng Văn Thụ, P4, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh để mua bếp từ EH-DIH2000A chính hãng giá siêu rẻ!
Nguồn: Giới thiệu sản phẩm bếp từ Chefs giá rẻ bán chạy nhất
 
Top